Quang Hải chia sẻ về kỷ niệm xúc động thời xa nhà đi đá bóng

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 15:27
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trong cuộc trò chuyện với các học sinh ở trường THCS Nam Trung Yên, Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những trải lòng đầy xúc động về thời điểm đầu xa nhà đá bóng.

Buổi giao lưu, trò chuyện giữa Quang Hải và các đồng đội tại CLB Hà Nội nằm trong chuỗi sự kiện “Strong Vietnam” do Tập đoàn T&T tổ chức(đơn vị đầu tư của CLB Hà Nội), và trường THCS Nam Trung Yên là điểm dừng chân thứ 5 và là điểm cuối cùng của chương trình trong năm 2019. 

Trong không khí thân mật với các em sinh viên, những ngôi sao của CLB Hà Nội, và đặc biệt trong đó có Quang Hải đã chia sẻ những kỷ niệm xúc động. Tiền vệ quê Đông Anh bộc bạch: “Tôi có đam mê với bóng đá từ nhỏ và 9 tuổi bắt đầu xa gia đình đi đá bóng. Hai tuần đầu đi lên đội, tôi đã khóc suốt vì nhớ bố mẹ. Nhưng vì đam mê đá bóng đá, tôi quyết tâm ở lại để có ngày hôm nay”.

Một học sinh may mắn được ôm thần tượng Quang Hải

Bên cạnh đó, Quang Hải còn chia sẻ cú sút “cầu vồng tuyết” trong trận chung kết U23 Châu Á 2018. Đúng ra Xuân Trường là người thực hiện, tuy nhiên Quang Hải đã xin người đội trưởng của U23 Việt Nam đá và tạo nên được tuyệt phẩm dưới trời mưa tuyết.

Không chỉ Quang Hải, những cầu thủ khác của Hà Nội như Hùng Dũng, Đức Huy hay Duy Mạnh cũng được các em học sinh đặt câu hỏi về những kỷ niệm thời còn ấu thơ. Về phần Hùng Dũng, anh cho biết mỗi lần đến giao lưu với các bạn học sinh, nhìn thấy sự ngây thơ, trong sáng và tình yêu bóng đá của các em đã khiến mọi mệt mỏi của anh và đồng đội tan biến.

Không chỉ được đặt các câu hỏi, học sinh trường Nam Trung Yên còn có cơ hội giao lưu tâng bóng với các tuyển thủ Việt Nam.

Một học sinh giao lưu tâng bóng với Quang Hải

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam