Quang Hải, Hùng Dũng tri ân “cầu thủ đặc biệt” trước bán kết cúp QG

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 08:10
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với báo giới trước thềm trận bán kết cúp quốc gia với TP.HCM, bộ đôi ngôi sao của CLB Hà Nội là Quang Hải cùng với Hùng Dũng đã gửi lời cảm ơn đến “cầu thủ đặc biệt” – người có ý nghĩa rất quan trọng tại CLB.

Sau chức vô địch tại V-League 2019, Hà Nội FC đang rất tự tin chinh phục danh hiệu còn lại ở đấu trường quốc nội, đó là ngôi vương cúp quốc gia. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chạm trán TP.HCM ở trận bán kết.

Trước thềm màn so tài này, bộ đôi ngôi sao của Hà Nội là Quang Hải cùng với Hùng Dũng đã có những chia sẻ với báo giới. Theo đó, họ đều đề cập tới “cầu thủ đặc biệt” – đó là những fan hâm mộ cộng thêm đội ngũ y bác sĩ tại đội bóng. 

Phát biểu với truyền thông, Hùng Dũng khẳng định: “Các cổ động viên luôn là nguồn động lực lớn cho các anh em Hà Nội FC mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Sân Hàng Đẫy là chỗ dựa tinh thần cho Hà Nội FC khi thi đấu trên tất cả các mặt trận.

Trận đấu tới rất quan trọng khi Hà Nội phải đấu loại trực tiếp trước đối thủ mạnh Hồ Chí Minh. Nó không giống V.League, thua môt lần thì có thể sửa sai. Nhưng với lợi thế chơi trên sân nhà, chắc chắn các cầu thủ Hà Nội FC sẽ có lợi thế hơn và sẽ chơi hết mình để giành chiến thắng”.

Quang Hải và Hùng Dũng gửi lời cảm ơn cầu thủ đặc biệt trước trận bán kết cúp QG

Đồng quan điểm ấy, Quang Hải nói thêm: “Các y, bác sĩ cũng phải làm việc rất vất vả, hi sinh một cách thầm lặng. Họ đóng góp không nhỏ vào thành công hôm nay của đội bóng”. 

Rõ ràng, những chia sẻ mới đây của bộ đôi này cũng sẽ là thành động lực cho chính họ cũng như toàn đội ở cuộc chạm trán đại diện tới từ Sài Thành. Đội giành chiến thắng sẽ gặp Quảng Nam hoặc Bình Dương tại chung kết.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam