Quang Hải tiết lộ về cơ hội được sang thi đấu ở La Liga

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 16:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ SEA Games 30, Quang Hải đã có những tiết lộ về tương lai của bản thân, trong đó có việc tiền vệ sinh năm 1997 đã nhận được lời mời tới La Liga.

Nguyễn Quang Hải đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam hiện tại. Quả bóng vàng 2019 luôn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của cả HLV Chu Đình Nghiêm lẫn HLV Park Hang Seo. Tài năng của Quang Hải đã được khẳng định rất đậm nét ở đấu trường châu lục những năm vừa qua, đó là lý do anh đang được nhiều CLB nước ngoài săn đón.

Thời gian qua tiền vệ sinh năm 1997 đã được nhiều CLB La Liga dành sự quan tâm và người hâm mộ cũng rất chờ đợi Quang Hải sẽ theo chân Văn Hậu chơi bóng ở châu Âu.

Quang Hải đã nhận được nhiều lời mời từ các CLB lớn trên thế giới

Trước những sự đồn đoán trên, tiền vệ của Hà Nội đã có những chia sẻ về tương lai của bản thân:

“Tôi thấy thông tin đó trên báo rất nhiều nhưng quan trọng là họ đặt vấn đề trực tiếp với mình ra sao. Hiện tôi chỉ tập trung thi đấu, toàn luôn hướng đến những trận đấu mình tham dự, tương lai chưa nói trước điều gì. Hiện tôi thi đấu cho cơ quan chủ quản CLB Hà Nội và cảm thấy hạnh phúc”.

Quang Hải cũng chia sẻ về lịch thi đấu dày đặc thời gian qua, khi anh thi đấu liên tục ở đội tuyển quốc gia lẫn CLB Hà Nội: “Hai năm qua tôi thi đấu nhiều, tôi phải có chế độ dinh dưỡng tập luyện riêng cho bản thân, làm sao cho mình luôn cân bằng để tránh được chấn thương. Từ nhỏ bọn tôi đã xa nhà nên đi thi đấu xa nhà dài cũng không vấn đề gì cả, đó là việc phải làm.

Việc chấn thương mình không nói trước được, đó là may rủi, là tác động của đối phương. Mỗi khi vào sân tôi luôn cố gắng suy nghĩ nhanh nhất để tránh. Với lịch trình thi đấu dày, thi đấu trên sân cỏ nhân tạo là bất lợi, sự hồi phục không có sẽ gây nhiều chấn thương”.

Quang Hải đã tiết lộ về cơ hội được sang La Liga thi đấu

Theo kế hoạch, Quang Hải sẽ cùng U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào 0h30 đêm 14/12. Sau khi kết thúc đợt tập huấn, đến ngày 22/12, U23 Việt Nam trở về đóng quân tại TPHCM. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến có 1 trận giao hữu quốc tế diễn ra trên sân Thống Nhất, trước khi lên đường sang Thái Lan vào đầu tháng 1/2020.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam