Bất chấp chấn thương, Quang Hải vẫn có tên trong trận gặp Hải Phòng

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chưa hoàn toàn bình phục nhưng Quang Hải vẫn được điền tên cùng các cầu thủ Hà Nội lên đường đến sân Lạch Tray đấu Hải Phòng. Điều này đồng nghĩa người hâm mộ rất có thể sẽ được chứng kiến tiền vệ gốc Đông Anh thi đấu tại vòng 3.

Hà Nội đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần toàn đội sau 2 trận toàn thua trước đó. Bởi vậy, 3 điểm là điều mà đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm hướng đến khi chạm trán Hải Phòng vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, họ đang đối mặt với không ít bất lợi. Bên cạnh phải thi đấu trên sân Lạch Tray, vốn là điểm đến không dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào, thì chấn thương của Quang Hải cũng là mối lo lớn.

 

Quang Hải đang phải tập riêng dưới sự theo dõi của các bác sĩ

Như đã đưa tin trước đó, Quang Hải đang gặp vấn đề về dây chằng đầu gối. Đó cũng là nguyên nhân khiến anh vắng mặt trong trận giao hữu giữa Hà Nội và Phú Thọ diễn ra vào ngày 6/3 vừa qua.

Tuy nhiên, bất chấp việc Quang Hải vẫn đang phải tập riêng với các bác sỹ và các chuyên gia vật lý trị liệu trong những buổi tập gần đây, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn điền tên cầu thủ này vào danh sách lên đường đến sân Lạch Tray cùng toàn đội. Điều này cho thấy ông thầy sinh năm 1972 vẫn hi vọng có sự phục vụ của cậu học trò cưng.

Mong muốn là vậy nhưng khả năng người hâm mộ có thể thấy những bước chân của “Hải con” trên sân Lạch Tray là không cao. Ban huấn luyện Hà Nội sẽ không dám mạo hiểm bởi những rủi ro rất có thể sẽ xảy ra nếu như tiền vệ gốc Đông Anh vẫn cố thi đấu. Không nói đâu xa, bài học về Đình Trọng vẫn còn đó khi mùa giải trước cầu thủ này ra sân trong thể trạng chưa hoàn toàn bình phục dẫn đến mất nhiều thời gian để điều trị dứt điểm. Về phía Quang Hải, anh cho biết bản thân đã cảm thấy tốt hơn và rất háo hức được ra sân cùng đồng đội.

 

 HLV Chu Đình Nghiêm chưa chắc chắn về khả năng ra sân của Quang Hải tại vòng 3

Chiều nay (12/3), Hà Nội sẽ có buổi tập luyện cuối cùng trên sân Lạch Tray trước khi đối đầu Hải Phòng. Cuộc chạm trán của hai đội sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 13/3. Về thành tích đối đầu, Hà Nội đang chiếm ưu thế với 4 trận bất bại gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam