Việt kiều Úc thần tượng Quang Hải, khát khao khoác áo đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 18:41
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Martin Lo đã có những chia sẻ hết sức chân thành về bản thân và mục tiêu anh hướng tới trong cuộc phiêu lưu Việt Nam lần này.

Tham khảo thêm:

Martin Lo là một trong những Việt Kiều được quan tâm, chú ý nhiều nhất trong thời gian qua. Cầu thủ 22 tuổi người Australia gốc Việt trưởng thành tại CLB Western Sydney FC từng được CLB này ký hợp đồng cầu thủ chuyên nghiệp.

Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m65 nhưng kỹ thuật của Martin Lò là vô cùng điêu luyện. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ trung tâm và anh thần tượng siêu sao Iniesta.

Mới đây, cầu thủ này đã quyết định trở về thi đấu cho FC Phố Hiến tại giải hạng Nhất quốc gia và mục tiêu của Martin Lo là được khoác áo đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Martin Lo
Martin Lo đang thử việc tại FC Phố Hiến

Từ khi đến Việt Nam, Martin Lo đang có màn trình diễn hết sức ấn tượng. Tiền vệ sinh năm 1997 đang có phong độ xuất sắc trong màu áo Phố Hiến FC. Hiện đội bóng Hưng Yên hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng có cùng 7 điểm với hai đội dẫn đầu.

Điều đặc biệt là Martin Lo vô cùng thần tượng Quang Hải: “Tôi ấn tượng với Quang Hải, cậu ấy có cái chân trái khéo léo và đặc biệt là tư duy chơi bóng. Tôi rất thích hai bàn thắng mà Quang Hải ghi vào lưới Qatar và Uzbekistan”.

Sau khi có màn trình diễn ấn tượng cùng Phố Hiến, Martin đã ngày càng quyết tâm tiến tới chặng đường chinh phục tấm vé lên đội tuyển Quốc gia:

“Tôi sẽ cố gắng giúp CLB Phố Hiến lên hạng ở mùa giải tới. Còn xa hơn sẽ là cơ hội được khoác áo đội tuyển Việt Nam. Hiện tại tất cả những những gì tôi muốn là cống hiến cho màu áo Phố Hiến và ghi thật nhiều bàn thắng”.

Martin Lo
Martin Lo đang rất khao khát được khoác áo đội tuyển Việt Nam

Chắc chắn nếu có thể tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, Martin Lo sẽ nhận được niềm tin từ HLV Park Hang Seo và ông thầy người Hàn sẽ không ngại trao cơ hội cho những cầu thủ tài năng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam