Ra sân trận gặp Đà Nẵng, cầu thủ HAGL đạt cột mốc đáng nhớ

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 16:10
3.1 /5 của 3 đánh giá

HAGL đã thất bại trên sân của Đà Nẵng trong trận đấu thuộc vòng 6 V.League 2020. Mặc dù vậy, việc ra sân trong cuộc đối đầu này giúp cho 2 cầu thủ HAGL có được cột mốc đáng nhớ.

Ở vòng 6 V.League 2020, đến làm khách trên sân của Đà Nẵng. Đây là chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn, khi đội bóng phố Núi đã không thể rời sân Hòa Xuân với một chiến thắng kể từ V.League 2015.

Mặc dù vậy, HAGL mới là đội vươn lên dẫn trước ở phút 29 nhờ pha lập công đẹp mắt của Văn Toàn. Tuy nhiên, những sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến thầy trò để đội chủ nhà lội ngược dòng thắng 3-1.

Văn Toàn là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho HAGL

Trận thua này khiến HAGL tiếp tục đứng thứ 8 trên BXH, với 8 điểm sau 6 trận đã đấu. Đây là vị trí nằm ở ranh giới mong manh giữa nhóm trụ hạng và nhóm tranh vô địch. Dù hiện tại, đội bóng phố Núi đang đạt được mục tiêu đã đề ra là lọt vào top 8 khi giai đoạn 1 khép lại, song không có gì đảm bảo họ sẽ giữ nguyên thứ hạng này đến cuối mùa.

Việc phải nhận thất bại trước Đà Nẵng là điều người hâm mộ HAGL không mong muốn, nhưng trận đấu trên sân Hòa Xuân cũng là cột mốc tích cực với một số cầu thủ HAGL.

Với , việc ra sân trận gặp Đà Nẵng là lần đầu tiên anh quay trở lại sân cỏ sau hơn 8 tháng chữa trị chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1995 vào sân ở phút 77 để thay thế , qua đó có hơn 10 phút thi đấu đầu tiên tại V.League mùa giải này.

Xuân Trường chính thức ra sân trở lại sau hơn 8 tháng dưỡng thương

Trong khi đó, với việc ra sân thi đấu trong trận đấu với Đà Nẵng, cầu thủ chạy cánh đã có lần thứ 100 ra sân ở đấu trường V.League. Với việc đang là nhân tố chủ chốt ở hành lang trái của HAGL, cầu thủ sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ còn có thêm nhiều lần ra sân ở giải đấu hàng đầu Việt Nam.

Ở vòng đấu tới, Xuân Trường, Hồng Duy và các đồng đội ở HAGL sẽ tiếp tục có một trận đấu được dự báo khó khăn nữa trên sân Lạch Tray của .

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam