Ramos “chạm yêu” ngỏ ý làm lành, Salah vẫn làm ngơ

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 04:44
5 /5 của 1 đánh giá

Ramos chắc hẳn là cái tên khiến Salah khó chịu nhất trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League vì pha chơi xấu trong quá khứ. Sau khi lên nhận giải Ramos đã ngỏ ý làm lành với Salah bằng cái “chạm yêu” vào vai Salah, tuy nhiên Salah vẫn làm ngơ trước hành động thiện trí của đội trưởng Real Madrid.

Tham khảo thêm:

CĐV của The Kop vẫn còn cay đắng pha phạm lỗi thô bạo của Ramos với Salah trong trận chung kết 2017/2018. Sau pha khóa tay phi thể thao đã khiến ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công của Liverpool phải rời sân trong đau đớn ngay từ những phút đầu tiên.

Champions League
Ramos “triệt hạ” Salah trong trận chung kết Champions League 2017/2018

Thiếu vắng trụ cột Salah là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến trận thua đáng tiếc của Liverpool trước Real Madrid với tỉ số 1-3 ở Kiev. Chẳng những thế chấn thương của Salah khiến anh không có phong độ tốt nhất sau khi trở lại cùng ĐT Ai Cập tham dự World Cup trên đất Nga.

Trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League và trao giải những cá nhân xuất sắc nhất mùa giải 2017/2018 do UEFA tổ chức, Salah và Ramos đều góp mặt. Hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn luôn nở nụ cười “tươi rói” trong suốt cả buổi lễ còn Salah lại tỏ ra khá trầm ngâm. Chắc hẳn siêu sao Ai Cập vẫn “cay cú” pha triệt hạ của gã tinh quái Ramos khiến anh mất cơ hội cùng Liverpool giành danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp.

Ramos ngỏ ý làm lành, Salah vẫn tỉnh bơ

“Bằng mặt nhưng không bằng lòng”, sau khi giành danh hiệu Hậu vệ xuất sắc nhất năm trở về chỗ ngồi, Ramos cười tươi và vỗ nhẹ lên vai Salah. Hành động trên của đội trưởng Real Madrid như ngỏ ý muốn làm lành với cầu thủ người Ai Cập.

Trong khi nhận được cái bắt tay lại của hay Navas, Salah vẫn làm ngơ trước hành động thiện chí của Ramos. Xem ra, đây như là một “mối duyên nợ” khó có thể giải quyết nhất là khi Ramos vẫn nổi tiếng là cầu thủ tinh quái và nhiều chiêu trò trên sân cỏ.

>>> Xem thêm: 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.