Sân mới chưa hoàn thiện, Tottenham “bỏ ngỏ” địa điểm thi đấu vòng bảng Champions League

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang gấp rút hoàn thiện việc xây dựng sân vận động mới song nhiều khả năng Tottenham Hotspur vẫn sẽ phải thi đấu các trận đấu tại vòng bảng Champions League trên sân Wembley.

Tham khảo thêm:

Tottenham đã chi ra 850 triệu bảng Anh để mở rộng sân vận động của họ là White Hart Lane. Dự kiến, địa điểm này sẽ chỉ có thể hoạt động vào cuối tháng tới. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa có gì là chắc chắn và Spurs chưa thể chốt được sân nhà của họ tại vòng bảng năm nay.

Wembley là nơi mà Gà trống đã thi đấu trong 2 mùa giải vừa qua, dù vậy, ở mùa giải này, đoàn quân của đang muốn chuyển tới sân vận động mới. Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã đồng ý để Tottenham chơi trận đầu tiên ở vòng bảng trên sân Wembley, nhưng đồng thời họ cũng yêu cầu đội bóng xứ sương mù phải xác định rõ ràng địa điểm tổ chức 2 trận đấu còn lại. Hạn cuối cho Gà trống là trước lễ bốc thăm diễn ra vào 23h tối nay.

Tottenham Champions League
Tottenham vẫn chưa thể hoàn thành việc xây dựng sân vận động mới

Rõ ràng, đây sẽ là “thách thức” cho đội bóng thủ đô London bởi dù rất muốn thi đấu trên sân vận động mới ngay từ vòng bảng Champions League năm nay song họ cũng không thể khẳng định được thời điểm chính xác sẽ hoàn thành. Nhiều khả năng, Wembley vẫn sẽ là nơi mà Tottenham thi đấu, giống như 2 mùa giải trước đó.

Thầy trò Pochettino sẽ biết được đối thủ và bảng đấu của mình sau lễ bốc thăm, tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể rơi vào bảng tử thần với sự xuất hiện , Monaco và Inter Milan.

Tottenham Champions League
Wembley nhiều khả năng vẫn là sân đấu của họ

Cũng liên quan tới việc sân vận động mới, nếu như không thể hoàn thành sớm thì Tottenham chắc chắn sẽ gặp nhiều rắc rối. Cụ thể, cuộc chiến giữa Gà trống và diễn ra vào ngày 28 tháng 10 ở ngoại hạng Anh không thể được tổ chức tại sân Wembley vì thời điểm ấy diễn ra trận đấu của môn bóng bầu dục.

Như vậy, cách duy nhất là thầy trò Pochettino sẽ phải chơi bóng ở một sân trung lập.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.