Real chiến thắng, Ramos nổ tưng bừng sau trận

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 10:17
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã có thắng lợi rất quan trọng trước Sevilla tại vòng 20 La Liga. Vì thế, phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Sergio Ramos tỏ ra vô cùng tự tin với những phát biểu của mình.

>> Tham khảo thêm:

Real đã có trận đấu hoàn toàn “trên chân” so với Sevilla trước khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0, qua đó vượt qua chính đội chủ sân Sanchez Pizjuan để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Ramos tỏ ra vô cùng phấn khích về kết quả mà đội bóng mới giành được. Anh cho biết: “Chúng tôi cần một trận đấu như thế này để tìm kiếm lại sự tự tin và niềm tin nơi người hâm mộ. Chúng tôi đã tận dụng các cơ hội một cách triệt để và chúng tôi rất hạnh phúc với điều đó”.

Real Madrid Ramos
Real có chiến thắng ấn tượng trước Sevilla

Ngoài ra, cầu thủ người TBN cũng khẳng định anh và các đồng đội đang vô cùng tự tin với những thử thách ở phía trước. Nói về mỗi quan hệ tại sân Santiago Bernabeu, Ramos khẳng định:

“Tất cả chúng tôi đều cùng nhau phấn đấu tập trung vì một mục tiêu cao nhất. Chúng tôi ủng hộ ông ấy (Solari) và chiến đấu vì màu áo của Real Madrid. Tôi biết có nhiều thử thách đang chờ đợi mình ở phía trước. Nhưng Real sẽ chiến đấu và chiến thắng”.

Real Madrid Ramos
Và Ramos tỏ ra rất phấn khích với kết quả ấy

Chiến thắng kể trên cũng sẽ giúp cho Kền kền trắng kéo lại niềm tin nơi người hâm mộ sau thất bại bất ngờ trước Leganes tại lượt về vòng 1/8 cúp nhà vua. Đặc biệt, kết quả ấn tượng trên còn được tạo ra bởi những gương mặt rất quan trọng nơi tuyến tiền vệ, đó là Casemiro và Modric.

Sau trận đấu kể trên, Real sẽ có chuyến làm khách trên sân của Espanyol tại vòng 21 La Liga diễn ra vào cuối tuẩn tới.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha