Real Madrid: Lắm mối tối nằm không

Thứ Bảy, ngày 21/07/2018 - 08:50
5 /5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Bernabeu đang trải qua mùa chuyển nhượng khá ảm đạm khi mới chỉ mang về 2 cái tên trẻ. Những ngôi sao mà Real Madrid liên hệ thì không thiếu, nhưng quan trọng, chưa có bất cứ động thái gì cho thấy họ sẽ tới với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng chính thức mở cửa, Real mới có được 2 tân binh. Tuy nhiên, những cái tên như Odriozola hay Vinicius đều là các cầu thủ trẻ. Không quá khi nói, bộ đôi này như phương án cho tương lai hơn là hiện tại ở đội bóng.

Bom tấn duy nhất mà Kền kền trắng tạo ra là việc để chân sút số 1 CLB ở những mùa giải qua là Ronaldo gia nhập Juventus với cái giá hơn 100 triệu euro. Ngay lập tức, chủ tịch Florentino Perez bắt tay vào việc tìm kiếm cái tên đủ tầm thay thế vị trí mà CR7 để lại, tuy nhiên, chưa một ai cập bến Bernabeu.

Real Madrid
Vinicius là một trong hai sao trẻ Real mang về hè này

Real liên hệ cùng lúc với Hazard, Neymar và Mbappe. Cả 3 đều là những ngôi sao thượng thặng của bóng đá thế giới lúc này. Chắc chắn, với đẳng cấp đã được kiểm chứng, họ thừa sức khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại.

Dẫu vậy, vấn đề là Real chưa biết làm thế nào để đem 1 trong 3 cái tên kể trên về với đội bóng.Không ít lần những thông tin rằng Kền kền trắng muốn mua Neymar hay Mbappe xuất hiện trên các mặt báo song tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Thậm chí, bộ đôi này còn khẳng định niềm hạnh phục tại PSG và không hề có ý định ra đi. Đích thân chủ tịch của đội bóng thủ đô nước Pháp cũng quyết tâm giữ chân Neymar cùng Mbappe.

Real Madrid
Neymar và Mbappe rất khó tới Real

Vì thế, Hazard được coi là phương án tối ưu nhất cho Real. Bản thân cầu thủ người Bỉ từng nhiều lần bày tỏ mong muốn khoác lên mình trang phục thi đấu của đội bóng hoàng gia TBN. Dẫu vậy, đến bây giờ, anh vẫn đang là tiền vệ Chelsea.

Real đưa ra mức giá lên tới 150 triệu euro song con số ấy chẳng mấy khiến The Blues bận tâm. Tân HLV Sarri khẳng định sẽ làm tất cả để giữ Hazard trong khi ngôi sao của đội bóng vẫn còn rất hạnh phúc tại London.

Không chỉ có vậy, vị trí người gác đền cũng đang được Real chú ý đặc biệt. Những ngày gần đây, báo giới liên tục đăng tải thông tin rằng Thibaut Courtois sắp gia nhập Kền kền trắng. Nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra.

Real Madrid
Bộ đôi này cũng chưa chắc đến Real

Các cổ động viên của nhà ĐKVĐ Champions League vẫn phải chờ, ít nhất là cho tới khi Chelsea tìm được cái tên thay thế cho thủ thành người Bỉ. Bởi vậy, biết đâu một thương vụ giống như trường hợp của De Gea năm 2015 lại xảy ra một lần nữa với Real.

Chia tay Ronaldo, đội chủ sân Bernabeu đang liên hệ rất nhiều ngôi sao thay thế. Nhưng chưa có ai trong số đó đảm bảo chắc rằng sẽ đến với Real. Và dù cho Navas có đăng tải đoạn clip như một lời chia tay đội bóng thì cũng không biết chừng anh vẫn là người gác đền tại Kền kền trắng vào mùa sau.

HLV Lopetegui và CLB đang có rất nhiều mối quan tâm vào lúc này. Đó đều là những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi song tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Có thể, mùa hè này, ngoài 2 tân binh đã mang về, Real sẽ chẳng có thêm bom tấn nào khác. Bởi lẽ, như người ta vẫn nói, “lắm mối tối nằm không”

Mạnh Tuấn    

Bình luận bài viết

Ngày Cá tháng tư: Hãy cứ cả tin vì bóng đá cần điều ấy

01-04-2022

Người ta vẫn thường bông đùa nhau rằng ngày đầu tiên của tháng Tư là ngày cười nhiều nhất trong năm, một ngày mà những tiếng cười nhạo những kẻ cả tin và có khi là cả cả tin đến khờ khạo. Bóng đã cũng không phải là ngoại lệ.