Ronaldo: “Chúng tôi rời giải với tư thế ngẩng cao đầu”

Thứ Hai, ngày 02/07/2018 - 00:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận thất bại trước ĐT Uruguay, Ronaldo khẳng định đội bóng của mình đã chơi tốt và không có gì phải xấu hổ khi rời giải đấu. Anh cũng đã từ chối trả lời tương lai của mình ở ĐTQG sau thất bại này.

Sau thất bại trước ĐT Uruguay, Ronaldo đã gửi lời chúc mừng dành cho đối thủ và khẳng định đội bóng của mình không việc gì phải xấu hổ sau khi rời khỏi giải: “Tôi chúc mừng Uruguay vì họ là đội bóng tiếp theo có mặt ở tứ kết. Chúng tôi đã có 1 trận đấu hay và Bồ Đào Nha sẽ rời giải ở tư thế ngẩng cao đầu”.

Ở trận đấu vòng 1/8 vừa qua, Bồ Đào Nha có được bàn thắng gỡ hòa của Pepe từ một tình huống cố định vào đầu hiệp hai. Nhưng đó là những gì mà đội bóng tới từ bán đảo Iberia làm được.

Ít phút sau, Cavani đã có pha xử lý đẳng cấp để tiếp tục giúp Uruguay vượt lên. Dù những phút tiếp theo Ronaldo và các đồng đội đã chơi cố gắng nhưng không thể có được bàn gỡ hòa trước hàng thủ vững chắc của Uruguay và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ đi tiếp.

Ronaldo chia tay giải đấu trong tiếc nuối

Sau trận đấu thì CR7 cũng đã khẳng định rằng Bồ Đào Nha đã có 1 trận đấu hay và anh tự hào về đội bóng của mình. Ronaldo cũng từ chối nói về tương lai của mình tại đội tuyển: “Đây không phải là lúc nói chuyện về tương lai của tôi”.

Dù không thể giúp đội tuyển Bồ Đào Nha đi tiếp nhưng anh cũng để lại hình ảnh đẹp đối với người hâm mộ khi có tình huống rất fair-play với Cavani, người đã 2 lần xé lưới ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo có hành động đẹp với Cavani

Tại kỳ World Cup năm nay thì Ronaldo cũng đã có cho mình được 4 bàn thắng trong đó có 3 bàn vào lưới ĐT Tây Ban Nha và 1 bàn với ĐT Morocco. Đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo khi anh đã 33 tuổi.

Thương Phạm

Bình luận bài viết