Ronaldo có thể mất đi các nhà tài trợ vì bê bối cưỡng hiếp

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 09:29
5 /5 của 1 đánh giá

Các nhà tài trợ lớn của Ronaldo thông báo sẽ theo sát diễn biến vụ tố cáo CR7 cưỡng hiếp một người phụ nữ vào năm 2009. Các hãng cũng cho biết họ có thể họ sẽ cắt hợp đồng với Ronaldo nếu sự việc trên là đúng sự thật.

Xem thêm:

Kể từ khi nhận chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Valencia tại vòng bảng vận đen liên tiếp bủa vây Ronaldo trong những ngày gần đây. Từ cáo buộc hiếp dâm của cô gái có tên Kathryn Mayorga khiến anh không được gọi lên tuyển Bồ Đào Nha trong 4 trận sắp tới.

Nike đang có hợp đồng trọn đời với Ronaldo

Mới đây, Ronaldo lại tiếp tục nhận tin không vui từ các nhà tài trợ lớn trong đó đặc biệt phải kể đến Nike. Hãng thời trang thể thao nổi tiếng này đã đưa ra thông báo chính thức và bày tỏ quan ngại về vụ bê bối cưỡng hiếp trên. Nike cho biết: “Chúng tôi thực sự lo ngại những cáo buộc này và sẽ tiếp tục theo sát diễn biến vụ việc trên”

Cuối năm 2016, Nike ký hợp đồng trọn đời với Ronaldo, bản hợp đồng có trị giá lên tới 1 tỷ USD. Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành VĐV thứ 3 trên thế giới có được thoả thuận kỷ lục này, sau Michael Jordan và LeBron James.

Nike đặc biệt quan tâm đến đời tư của những ngôi sao thể thao khi đang chọn họ là gương mặt của thương hiệu. Trong lịch sử hãng, Nike đã từng cắt bỏ rất nhiều hợp đồng với các ngôi sao thể thao ngay khi họ dính bê bối đời tư và trường hợp của Ronaldo sẽ không phải ngoại lệ.

Game FIFA19 đang chọn Ronaldo là gương mặt đại diện

Sau Nike, EA Sports – công ty game đang chọn Ronaldo là gương mặt đại diện cho trò chơi FIFA 19 cũng cho biết: “Chúng tôi liên tục theo dõi những thông tin liên quan tới các cáo buộc về vụ việc”

Ngoài 2 nhà tài trợ lớn kể trên, Ronaldo còn có hợp đồng tài trợ khủng với các hãng như Tag Heuer, Herbalife, American Tourister… Họ cũng có chung quan điểm với Nike và EA Sports.

Một số hãng khác cũng theo sát tình hình của vụ việc

Cô gái có tên Kathryn Mayorga và luật sư của cô liên tục đưa ra các bằng chứng cụ thể để kết tội CR7. Tuy nhiên Ronaldo khẳng định anh và Kathryn Mayorga đến với nhau hoàn toàn tự nguyện và không có sự ép buộc ở đây. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có 20 ngày để trả lời nếu không, anh sẽ phải ra hầu tòa.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.