Sao Napoli bị trấn lột sau chiến thắng trước Liverpool

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 21:50
5 /5 của 1 đánh giá

Chưa kịp ăn mừng chiến thắng trước Liverpool, tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli đã gặp một phen “suýt chết” khi bị 2 tên cướp dí súng vào đầu và lấy mất chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền của mình.

Xem thêm:

Napoli đã đánh bại Liverpool 1-0 tại lượt trận vòng bảng bằng bàn thắng muộn của Lorenzo Insigne phút 89. Dẫu vậy, niềm vui chiến thắng dường như không ở lại lâu với tiền đạo Arkadiusz Milik khi cầu thủ này phải trải qua những giây phút kinh hoàng ngay sau đó.

Theo nguồn tin báo giới Italia, trên đường trở về nhà sau trận thắng Liverpool ở phố Varcaturo vào lúc 2h sáng (giờ địa phương), tiền đạo của Napoli đã bị 2 tên lạ mặt phóng xe máy tới chặn đầu. Hai tên này sau đó đã dùng súng dí thẳng vào đầu Milik và bắt cầu thủ 24 tuổi giao nộp hết tài sản trên người.

Milik
Tiền đạo Milik bị cướp dùng súng tấn công ngay trên đường về nhà

Tờ Il Mattino cho biết, hai tên cướp đã “trấn lột” được từ tiền đạo người Ba Lan một chiếc đồng hồ thương hiệu Rolex trị giá tới khoảng 18,000 Euro, trước khi nhanh chóng lên xe bỏ trốn. Chân sút 24 tuổi sau đó đã tới trình báo cảnh sát địa phương. Ngay lập tức, cảnh sát lên đường truy lùng tung tích của hai tên cướp hết sức manh động này.

Có vẻ như những ngôi sao của Napoli là đối tượng mà giới “đạo chích” thường nhắm đến. Trước đó, hai vợ chồng tiền đạo cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự. Tiền vệ đội trưởng cũng bị cướp “ghé thăm” năm 2013.

Chiếc đồng hồ đắt giá bị cướp

Napoli đang bám đuổi ngôi đầu của tại . Trận thua trước chính CLB này khiến đội bóng vùng Naples càng phải quyết tâm hơn trong thời gian sắp tới. Trước mắt, dàn sao của đội chủ sân Stadio San Paolo cần gạt bỏ những lo lắng ngoài chuyên môn để tập trung cho trận đấu cuối tuần này gặp Sassuolo vào 7/10.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.