Ronaldo lên tiếng “bóc phốt” chủ tịch của Real Madrid

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Nội bộ Real Madrid đang “rối như tơ vò” vì quyết định sa thải HLV Lopetegui chỉ sau 4 tháng gắn bó. Mới đây, chính Ronaldo đã tiết lộ chủ tịch Perez chỉ coi anh như công cụ kiếm tiền và đó chính là lý do anh phải ra đi.

Xem thêm:

Sau 9 năm gắn bó tại Bernabeu, Ronaldo ra đi để lại sự tiếc nuối cho CĐV Real Madrid. Real Madrid đang chìm trong khủng hoảng sau trận thua sốc trước đại kình địch Barcelona tại và chỉ một ngày sau đó quyết định sa thải HLV Lopetegui đã được đưa ra. Tại , Ronaldo vẫn rất hạnh phúc với những người đồng đội mới và CLB mới bởi vì tại đây anh không phải làm việc với con người như Perez.

Ronaldo tiết lộ sự thật phũ phàng về Perez

Trong buổi chia sẻ mới đây, Ronaldo có những tiết lộ gây sốc: “Perez chỉ coi tôi như một công cụ kiếm tiền ngay từ khi tôi đến Real Madrid, những gì ông ta hứa hẹn đều không xuất phát từ trái tim. Trong 4-5 mùa đầu tiên, tôi có cảm giác mình là Cristiano Ronaldo”

“Chỉ ít thời gian sau, ông ấy nhìn tôi với ánh mắt trống rỗng cứ như thể tôi không còn giá trị với đội bóng vậy. Đây cũng chính là lý do khiến tôi ra đi.”

“Thỉnh thoảng tôi có đọc báo liên quan cho rằng tôi đã yêu cầu chuyển nhương. Tôi nghĩ có một phần đúng vì Real Madrid đã không muốn giữ tôi ở lại nữa”

“Nếu đến Juventus chỉ vì tiền thì không đúng. Tôi có thể đến Trung Quốc và kiếm tiền gấp 5 lần. Tại đây lương của tôi còn thấp hơn ở Real nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi luôn được coi trọng ở đây”

Perez chỉ coi Ronaldo là công cụ kiếm tiền

Chia sẻ thêm về mối quan hệ của Ronaldo với Zidane, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định: “Quyết định rời đi của tôi không liên quan đến ông ấy. Mối quan hệ của tôi với Zidane vẫn tốt đẹp. Tôi đang hướng tới danh hiệu Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp để vượt qua ”

Một số cầu thủ ở Real đang cảm thấy chán  trường nếu nghe được những lời chia sẻ mới đây của Ronaldo rất có thể, họ sẽ lên kế hoạch đào tẩu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha