Ronaldo mong muốn được trở về thi đấu cho Real Madrid

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 08:08
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo vẫn mong muốn được trở về Real Madrid thi đấu, đó là thông tin được nhà báo Edu Aguirre và cũng là người bạn của siêu sao người Bồ Đào Nha tiết lộ.

Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona tại vòng 26 đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ sân Bernabeu. Ngoài điểm nhấn là những bàn thắng của trận đấu, người hâm mộ còn rất quan tâm đến sự góp mặt của , đó chính là tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus.

Ronaldo từng có thời gian dài gắn bó cùng Real Madrid và cùng đội bóng này chinh phục mọi danh hiệu lớn nhỏ. Kể từ khi CR7 rời Los Blancos, anh vẫn luôn được người hâm mộ nhắc đến với sự tiếc nuối lớn. Vì vậy sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha trên sân Bernabeu luôn được các CĐV chào đón nhiệt tình.

Ronaldo vẫn nhận được tình cảm lớn từ NHM Real Madrid

Nói về tình cảm của Ronaldo dành cho Real Madrid, nhà báo Edu Aguirre và cũng là bạn của CR7 khẳng định: “Ronaldo cảm nhận được tình cảm nơi đây dành cho mình và vô cùng phấn khích với điều đó. Bây giờ cậu ấy vẫn tập trung cho Juventus, nhưng trong bóng đá không thể nói trước điều gì"
“Tôi tin cậu ấy đang muốn trở về Real Madrid trong một ngày nào đó”

“Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lai và tôi cũng không biết chắc được”

Thực tế mà nói, kể từ khi Ronaldo rời Real Madrid để đầu quân cho Juventus anh vẫn chưa thể gọi là thành công với siêu sao người Bồ Đào Nha. Đội bóng thành Turin vẫn là một ông lớn tại Serie A thế nhưng lại khó tiến sâu tại đấu trường Champions League. Thất bại 0-1 trước Lyon trên sân khách vòng 1/8 vừa qua cho thấy điều đó.

Đội bóng này đã không vô địch Champions League kể từ năm 1996. Đó là lý do Juventus dốc hầu bao chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, một mình anhkhông thể giải quyết hết vấn đề của Juventus tại Champions League.

Real Madrid và Ronaldo có nên nối lại lương duyên?

Ở chiều ngược lại với Real Madrid, kể từ khi CR7 ra đi, họ luôn tìm kiếm một cái tên đủ chất lượng để thay thế nhưng đều thất bại. Phong độ thi đấu của Kền kền trắng tại các đấu trường lones cũng vô cùng bấp bênh.

Và nhiều người cho rằng nối lương duyên giữa Ronaldo và Real Madrid nên được nối lại một lần nữa để cả 2 tìm lại ánh hào quang trong quá khứ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha