Ronaldo muốn được đảm bảo an ninh tuyệt đối

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Juventus, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu CLB chủ quản tăng cường an ninh cho cả bản thân anh và gia đình của mình.

Tham khảo thêm:

Ronaldo mong muốn Juventus giảm bớt các khoản an ninh cá nhân Juventus dành cho anh, thay vào đó tăng cường thêm cho gia đình của mình.

Đó là một yêu cầu thiết yếu của bất cứ cầu thủ nào mỗi khi đến với một nơi sinh sống mới, đặc biệt với một siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo. Càng nổi tiếng, đồng nghĩa anh càng thu hút sự chú ý của công chúng cũng như những thành phần “bất hảo”.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo đi đến đâu, những nhân viên an ninh theo nhiều đến đó

Đáp ứng lại yêu cầu của tuyển thủ Bồ Đào Nha, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ đã cung cấp thêm cho gia đình Ronaldo một số vệ sĩ để đảm bảo an toàn nhất có thể, đặc biệt là tại ngôi nhà tiền đạo 33 tuổi này, nơi người bạn gái Georgina Rodriguez và 4 đứa con của Ronaldo sinh sống.

Ronaldo đã kết thúc 9 năm thi đấu tại bằng một bản hợp đồng kỷ lục trị giá 105 triệu Euro đến với Juventus vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chân sút hàng đầu thế giới vẫn chưa thể nổ súng mặc dù Serie A đã trôi qua 3 vòng đấu.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo vẫn đang chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của các CĐV Juventus

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang được kỳ vọng có thể giúp Juventus tiếp tục thống trị tại Serie A và đặc biệt hơn, chức vô địch sau 22 năm chờ đợi.

Anh cũng đang hướng sự phát triển sự nghiệp quần đùi áo số cho cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr tại Juventus.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết