Tái hiện siêu phẩm trong màu áo ĐT, Wilson hy vọng được Klopp đón trở về Liverpool

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 13:23
5 /5 của 1 đánh giá

Harry Wilson mới đây đã tái hiện lại siêu phẩm vào lưới CH Ireland, qua đó giúp xứ Wales giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Trong thời gian tới Harry Wilson mong rằng sẽ được HLV Klopp đón trở lại Anfield khi mùa giải này khép lại.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa xứ Wales và CH Ireland trong khuôn khổ giải Nations League 2018, Harry Wilson đã ghi bàn thắng bằng cú đá phạt đẳng cấp, qua đó giúp xứ Wales giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Bàn thắng mở tỉ số của Wilson cho xứ Wales

Đáng chú ý là siêu phẩm có kịch bản y hệt bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 trong trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh giữa Man Utd và Derby County. Chính bàn thắng này của Harry Wilson đã góp công lớn vào tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Lampard.

Nói về 2 bàn thắng trong 2 trận đấu quan trọng trong vòng 1 tháng cho CLB và , Harry Wilson chia sẻ: “Điều quan trọng là phải có một vài cầu thủ thực hiện tốt những pha đá phạt. Thật tuyệt vời khi tôi là người thực hiện những pha đá phạt đó. Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá cao khả năng sút phạt của Bale. Anh ấy thật tuyệt vời”

“Tôi đã cố gắng thực hiện những pha bóng cố định rất nhiều. Tôi thực hiện nó ở những vị trí khác nhau và những góc sút khác nhau”

Wilson mong muốn được Liverpool gọi về sau khi mùa giải kết thúc

Wilson đã phá vỡ kỷ lục của Bale với tư cách cầu thủ trẻ nhất xứ Wales khi ra mắt ĐTQG vào năm 2013 khi mới chỉ 16 tuổi. Tại cấp CLB, Wilson đang được CLB Liverpool cho Derby County mượn mùa giải năm nay.

“Tôi đã nhắn tin cho Klopp một vài lần. Tôi biết ông ấy đang theo dõi những cầu thủ của Liverpool đang cho mượn để xem họ đang làm như thế nào. Tôi hoàn toàn đang nỗ lực hết sức để thi đấu. Hy vọng điều đó sẽ giúp tôi ổn định trở lại Liverpool.”, Wilson nói thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết