Sa thải Lopetegui, Real đưa HLV đang thành công ở ngoại hạng Anh vào tầm ngắm

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi sa thải Julen Lopetegui vì thành tích tệ hại của đội bóng, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch tìm người thay thế chiến lược gia này. Không phải Antonio Conte, cái tên được coi là mục tiêu chính của Los Blancos là HLV đang thành công tại ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Đó là , người hiện đang dẫn dắt Tottenham Hotspur. Kể từ khi nắm quyền ở đội bóng thủ đô London, chiến lược gia người Argentina đã biến Gà trống thành một trong những CLB chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả bậc nhất .

Mùa giải năm nay, vừa lập nên kỉ lục CLB khi có sự khởi đầu tốt nhất trong kỉ nguyên Premier League. Bất chấp thất bại mới đây trước song đội chủ sân Wembley vẫn là đội bóng được đánh giá cao ở xứ sương mù lúc này.

Lopetegui sa thai
Real sa thải Lopetegui

Trong bối cảnh đó, Real đang rất khát khao đưa Pochettino về với sân Santiago Bernabeu bởi chủ tịch Florentino Perez rất thích phong cách chơi bóng mà chiến lược gia này đang áp dụng ở Tottenham. Sau khi sa thải Lopetegui, HLV đội trẻ Real là Solari đang tạm thời nắm quyền đội bóng.

Được biết, ông Solari trước kia là người bạn thân của Pochettino tại ĐT Argentina. Bởi vậy, Kền kền trắng hy vọng chiến lược gia này có thể thuyết phục HLV Tottenham về với CLB.

Lopetegui sa thai
Và họ muốn Pochettino là cái tên thay thế

Tuy vậy, rất khó để cho Kền kền trắng có thể hiện thực hóa được mục tiêu này vì đã rất nhiều lần Pochettino khẳng định tình yêu của ông với Tottenham đồng thời cam kết tương lai tại đội bóng. Thêm nữa, dù chủ tịch Daniel Levy là một người rất “thực dụng” song ông cũng không muốn Gà trống mất đi một chiến lược gia tài năng trên băng ghế huấn luyện.

Sau khi sa thải Lopetegui, Los Blancos đang gấp rút tìm một cái tên khác thay thế. Ngoài Pochettino, những phương án khác trong kế hoạch của họ là , Roberto Martinez hay thậm chí là cả người cũ, .

Đội bóng hoàng gia TBN đang xếp thứ 9 ở và cần sớm ổn định lại lối chơi để trở về với đúng đẳng cấp cũng như vị thế CLB.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha