Sane cùng đồng đội tại ĐT Đức vui vẻ luyện tập sau “thảm họa” World Cup

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đang khoác áo Manchester City, Leroy Sane cùng các đồng đội tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái trong buổi tập mới nhất của ĐT Đức nhằm chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên sau thảm họa World cup.

Tham khảo thêm:

ĐT Đức đã có buổi hội quân và tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với nhà ĐKVĐ thế giới Pháp trong khuôn khổ giải National League diễn ra vào cuối tuần này. Dù cho đây không phải một đấu trường thực sự tầm cỡ song đó cũng là cơ hội để các ông lớn của bóng đá châu Âu cọ xát và kiểm chứng đẳng cấp đội hình.

Sau kì World cup 2018 thất bại tại Nga, đội tuyển quốc gia Đức nhận được rất nhiều sự chú ý. HLV trưởng Joachim Loew đã gọi trở lại tiền vệ trẻ Sane nhằm chuẩn bị cho các trận đấu ở National League. Và các phóng viên đã bắt được hình ảnh buổi tập mới nhất của Cỗ xe tăng.

Sane ĐT Đức
Sane khá vui vẻ trong ngày được gọi trở lại tuyển Đức

Không còn là sự nặng nề bao trùm như tháng 6 vừa qua, mà thay vào đó là tâm lý khá thoải mái và vui vẻ của Die Mannschafts. Sane đã không ra sân ở cuộc chạm trán giữa Man xanh và Newcastle ở cuối tuần qua, bởi vậy, anh hội quân cùng đội bóng khá sớm.

Ngoài tiền vệ này, những ngôi sao sáng giá khác như: , hay Werner cũng có tên trong danh sách các cầu thủ được triệu tập. ĐT Đức đã quên đi thất bại ở cúp thế tại Nga để hướng đến tương lai, mà trước mắt là những trận đấu với Pháp và Peru.

Sane ĐT Đức
Thầy trò Joachim Loew đã sẵn sàng cho cuộc chạm trán với Pháp

Ở National League, Cỗ xe tăng sẽ nằm cùng bảng với Pháp và Hà Lan. Đây là giải đấu mà UEFA tổ chức và được phân chia thành 4 cấp bậc khác nhau, tùy vào thứ tự từ mạnh đến yếu, dựa trên thành tích các đội bóng tại vòng loại World cup 2018, Euro 2016 và World cup 2014 . Mỗi cấp bậc lại chia thành 4 bảng nhỏ. Giải đấu này diễn ra từ tháng 9/2018 đến tháng 6/2019.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết