Tái phát chấn thương lưng, Sterling rút lui khỏi đội tuyển Anh vào phút chót

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 04:18
5 /5 của 1 đánh giá

Những vấn đề về lưng đã khiến ngôi sao của Man City không thể tiếp tục tập luyện trong màu áo ĐT Anh. Sterling đã buộc phải kết thúc sớm đợt tập trung của mình.

Tham khảo thêm:

Raheem Sterling vừa phải rút lui khỏi đội tuyển Anh sau những vấn đề về lưng gặp phải trong trận đấu hôm thứ Bảy vừa qua. Được biết, ngôi sao chạy cánh của Man City đã tái phát chấn thương lưng sau trận thắng 2-1 của đội chủ sân Etihad trước Newcastle United. Anh sẽ buộc phải vắng mặt trong 2 trận đấu tới gặp Tây Ban Nha và Thụy Sỹ của Tam sư.

Sterling
Sterling đã tái phát chấn thương lưng ngay trước đợt tập trung ĐT

Sterling là một trong 18 cái tên được HLV Gareth Southgate giữ lại sau chiến dịch World Cup 2018 thành công của ĐT Anh. Ngoài 18 cái tên đã từng thi đấu tại World Cup, vị chiến lược gia này đã quyết định gọi thêm , Alex McCarthy, Adam Lallana và Joe Gomez trong đợt tập trung lần này.

và Gary Cahill là 2 cầu thủ đã chính thức từ giã đội tuyển. Trong khi đó, chấn thương cùng phong độ không tốt đã khiến những cái tên như Ashley Young, Nick Pope và Phil Jones không được triệu tập. Sterling là cái tên mới nhất gia nhập danh sách này, mặc dù vậy, HLV Southgate đã quyết định không bổ sung thêm bất cứ cầu thủ nào.

Sterling
Đang đạt phong độ cao nhưng Sterling lại bất ngờ dính chấn thương

Đội tuyển Anh sẽ bắt đầu chiến dịch UEFA Nations League của mình bằng trận đại chiến với Tây Ban Nha trên sân Wembley trước khi có trận giao hữu với Thụy Sỹ 3 ngày sau đó. Đối thủ còn lại của Tam sư tại Nations League sẽ là kẻ đã khiến họ ôm hận tại World Cup vừa qua, ĐT Croatia. Trận đấu giữa ĐT Anh và Croatia sẽ diễn ra vào giữa tháng 10.

Gia Long

Bình luận bài viết