Sao UAE không ngại điều kiện thi đấu ở Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 15:19
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ UAE, Yousif Jaber cho biết dù mới có mặt ở Việt Nam, chưa hoàn toàn quen với khí hậu Hà Nội, nhưng toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai.

Vào lúc 20h00 ngày mai (19/11), Việt Nam và UAE sẽ đối đầu nhau trên sân Mỹ Đình. Là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp, 90 phút sắp tới có ý nghĩa rất quan trọng với cả hai. Theo đó, ĐT Việt Nam đang có được lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà.

Dù vậy, các cầu thủ UAE cũng đang rất tự tin về một chiến thắng bất chấp việc chưa có nhiều thời gian thích nghi với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Điều này đã được hậu vệ kỳ cựu Yousif Jaber chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận:

“ĐT UAE đã nghiên cứu rất kỹ cho trận đấu tới. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị cho trận đấu ngày mai và sẽ thi đấu hết mình. Khí hậu tại Việt Nam khác hoàn toàn so với ở Thái Lan nhưng lại có nét tương đồng với UAE. Đó là việc độ ẩm không khí khá cao và có mưa. Thực tế thời tiết khí hậu không ảnh hưởng nhiều tới UAE và chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình dù ở điều kiện thời tiết nào”.

Yousif Jaber là cầu thủ quan trọng bên hành lang cánh trái của UAE. Anh được đánh giá cao không chỉ ở khâu phòng ngự mà còn ở khả năng hỗ trợ tấn công. Dù chỉ thi đấu ở vị trí hậu vệ nhưng cầu thủ này đã có cho mình 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo trong màu áo CLB Al-Ahli.

Yousef Jaber chia sẻ trong phòng họp báo
Yousef Jaber chia sẻ trong phòng họp báo

Ở lượt trận trước, UAE đã nhận thất bại 2-1 trước Thái Lan. Kết quả này khiến họ gặp rất nhiều áp lực ở cuộc đối đầu với Việt Nam. Đoàn quân HLV Bert van Marwijk buộc phải thắng nếu không muốn cơ hội đi tiếp trở nên hẹp đi.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết