Kết quả Ngoại hạng Anh tối ngày 21/12: Arsenal chia điểm nhạt nhòa trên sân Everton

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 21:34
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal và Everton đã không thể chọc thủng mảnh lưới của nhau, qua đó khiến cho trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

EVERTON 0-0 ARSENAL

Arsenal hành quân đến sân của Everton trong bối cảnh họ mới bộ nhiệm HLV Arteta. Tuy nhiên, vị HLV này vẫn chưa chính thức cầm quân. Trong khi đó, về phía Everton, điều tương tự cũng đang diễn ra đối với đội chủ nhà. Họ mới sa thải Marco Silva và có ngay sự thay thế mang tên Carlo Ancelotti.

Cả hai HLV mới của Arsenal và Everton đều chỉ xuất hiện trên khán đài để theo dõi trận đấu. Cầm quân hai đội vẫn là các HLV tạm quyền.

Một số cơ hội ngon ăn đã xuất hiện trong hiệp một

Biết được những người thầy mới xuất hiện trên khán đài, các cầu thủ Everton và Arsenal đều thi đấu rất quyết tâm để lấy điểm họ. Trong hiệp một, Everton với lợi thế được chơi trên sân nhà đã thi đấu ấn tượng hơn rất nhiều so với Arsenal. Họ liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn đáng chú ý, tiêu biểu hơn cả là ở những tình huống xuất phát từ chân của Richarlison. 

Tuy nhiên, đội chủ sân Goodison Park lại không thể tận dụng thành công những cơ hội mà mình có được. Hiệp một cũng là lúc Arsenal không thể chơi với đúng đẳng cấp thực sự của họ. Hiệp một tạm kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Hiệp hai diễn ra không có quá nhiều điểm nhấn

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, Arsenal đã chơi lột xác hoàn toàn. Họ chủ động chiếm quyền kiểm soát thế trận và sớm tạo ra những cơ hội ngon ăn từ chân của Aubameyang. Nhưng đây là trận đấu tiền đạo người Gabon đã chơi hoàn toàn dưới sức và không thể tạo ra khác biệt cho Pháo thủ.

Đến nửa cuối hiệp 2, Everton đã chơi khởi sắc hơn. Họ liên tiếp khoét vào 2 cánh của Arsenal và cũng có một số tình huống đáng chú ý. Nhưng các cầu thủ đội chủ nhà đã thiếu đi sự may mắn và sắc sảo cần thiết để chuyển hóa nó thành bàn thắng.

Trong một thế trận hai đội thi đấu bế tắc, và thậm chí có thời điểm khiến trận đấu trở nên buồn tẻ, tỷ số kết thúc trận là 0-0 rõ ràng là một kết quả hợp lý dành đến cho cả Arsenal và Everton.

Đội hình thi đấu: 

Everton: Pickford (GK); Digne, Kean, Mina, Sidibe; Davies, Delph (Keane 72′), Richarlison, Sigurdsson, Iwobi (Tosun 12′, Kean 80′); Calvert-Lewin.

Arsenal: Leno (GK); Maitland-Niles, Chambers, Luiz, Saka; Xhaka, Torreira, Nelson, Rowe (Willock 66′), Martinelli; Aubameyang (Lacazette 78′).

Đặng Phong

Bình luận bài viết