HLV Ancelotti CHÍNH THỨC được bổ nhiệm thành “thuyền trưởng” của Everton

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 19:05
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang chủ của CLB Everton đã xác nhận việc đã chính thức kỳ hợp đồng với HLV lão làng Carlo Ancelotti.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, thì đến chiều tối ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, tức ngày 21/12, CLB Everton đã ra thông báo chiêu mộ thành công HLV Ancelotti. Đây là điều không quá bất ngờ khi đội bóng này rất cần một vị thuyền trưởng để ổn định lại tình hình đội bóng sau khi sa thải HLV Marco Silva.

Điều đáng nói, HLV Ancelotti cũng mất việc cách đây không lâu khi bị Napoli sa thải. Lý do cũng giống như người đồng nghiệp Marco Silva khi không thể cải thiện phong độ bết bát của đội bóng.

Ancelotti sẽ gắn bó với Everton với bản hợp đồng có giá trị 4 năm rưỡi, tức đến cuối mùa giải 2023/24. Còn về mức lương, đội bóng vùng Merseyside vẫn chưa tiết lộ với giới truyền thông. Tuy nhiên, con số này sẽ không hề nhỏ khi bề dày thành tích của chiến lược gia người Italia là vô cùng đáng nể.

Việc kỳ hợp đồng dài hạn với Ancelotti cũng đã cho thấy sự tin tưởng của ban lãnh đạo đội bóng này với cựu HLV của Napoli. Với kinh nghiệm dày dạn của mình, chiến lược gia 60 tuổi được kỳ vọng sẽ cứu vớt lại Everton sau màn trình diễn rất tệ trước đó.

HLV Ancelotti được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới tới Everton

Trước đó, đã có thông tin Ancelotti cập bến Arsenal, thay thậm chí là Man United. Tuy nhiên, Everton mới là bến đỗ chính thức của ông.

Chia sẻ trong ngày nhậm chức Everton, HLV Ancelotti có chia sẻ: “Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời với một lịch sử phong phú và một lượng fan hâm mộ rất cuồng nhiệt. Chủ đầu tư và Hội đồng quản trị có một tầm nhìn rõ ràng để mang lại thành công và danh hiệu cho đội bóng. Đó là điều hấp dẫn tôi với tư cách là một HLV, và tôi rất vui mừng về triển vọng có thể làm việc với mọi người trong câu lạc bộ để giúp biến tầm nhìn đó thành hiện thực”.

“Hai tuần nay, tôi đã xem đội chơi và nhìn thấy rất nhiều tiềm năng ở các cầu thủ. HLV tạm quyền Duncan đã làm rất tốt công việc của mình. Tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ là một thành viên đắc lực trong đội ngũ của mình”, Ancelotti tự tin khẳng định.

Vẻ mặt rạng rỡ của HLV Ancelotti

HLV Ancelotti được biết đến với việc giành được nhiều danh hiệu đồ sộ với những đội bóng lớn. Tiêu biểu hơn cả chính là việc lên ngôi Champions League 3 lần, trong đó 1 lần với Real Madrid và 2 lần với AC Milan.

Đặng Phong

Bình luận bài viết