Sao MU hé lộ từng từ chối Man City để đến Old Trafford

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 08:32
5 /5 của 1 đánh giá

Một trung vệ của MU cho biết anh từng được Manchester City quan tâm, thế nhưng vẫn quyết định chọn CLB chủ sân Old Trafford để khoác áo.

Trung vệ của MU - Eric Bailly từng tuyên bố công khai rằng Manchester City đã từng quan tâm đến anh trong quá khứ và đã đưa ra lời đề nghị để đưa anh về với sân Etihad, nhưng sau cùng trung vệ này vẫn quyết định chọn Quỷ đỏ thành Manchester.

"Manchester City cũng quan tâm và gửi lời đề nghị đến tôi vào mùa hè năm 2016, nhưng Jose Mourinho đã trực tiếp nói chuyện và mời tôi đến với MU, tôi đã không thể từ chối", Eric Bailly chia sẻ với tờ Mundo Deportivo.

Bailly từng suýt gia nhập Manchester City thay vì MU trước đây

Man City đã không thể có được trung vệ mà mình mong muốn với lời đề nghị trị giá khoảng 30 triệu bảng, thế nhưng đội bóng này có lẽ cũng không phải quá tiếc nuối khi nhìn vào phong độ của Bailly tại MU. Trung vệ người Bờ Biển Ngà liên tục gặp chấn thương và không thể chen chân vào đội hình chính của đội bóng này.

Jose Mourinho - người đã trực tiếp gặp và thảo luận cùng Bailly cũng đã không thể trụ lại sân Old Trafford trong một khoảng thời gian dài sau đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải rời MU sau một mùa bóng không thể cạnh tranh với Manchester City cho chức vô địch.

Trận thua trước Liverpool ở lượt đi mùa bóng 2017-2018 là giọt nước làm tràn ly khiến Mourinho phải nói lời chia tay với Quỷ đỏ.

Jose Mourinho giờ đây cũng đã không còn ở MU để dẫn dắt Eric Bailly

Bailly ở thời điểm hiện tại cũng không có gì khá hơn những mùa giải trước, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer là người lên nắm quyền tại MU. Trung vệ 26 tuổi này vẫn liên tục gặp những chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn và Maguire cũng như Lindelof là những sự lựa chọn số 1 cho 2 vị trí trung vệ vào lúc này.

Gần 5 mùa giải đã qua của Bailly tại MU, hậu vệ này chỉ ra sân đúng 56 lần và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu sau mùa bóng năm nay, anh sẽ là một trong những cái tên phải nói lời tạm biệt với đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.