Sao V.League chọn ai giành QBV Việt Nam 2020?

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Vào tối nay (12/1), gala trao giải QBV Việt Nam 2020 sẽ chính thức diễn ra. Trước thềm sự kiện này, bộ đôi ngoại binh Bruno Henrique và Rafaelson đã có những lựa chọn cho riêng mình về người giành giải thưởng này.

Gala trao giải QBV Việt Nam là sự kiện đáng chờ đợi nhất của bóng đá nước nhà trong ngày hôm nay (12/1). Buổi lễ được tổ chức tại khách sạn Rex (TP.HCM). Trong gala nói trên, giải thưởng được quan tâm nhất chính là “Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm”.

Hiện tại, có 5 ứng viên đang cạnh tranh cho danh hiệu này, đó là: Văn Quyết (Hà Nội FC), Quang Hải (Hà Nội FC), Trọng Hoàng (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (Viettel).

Chủ nhân của giải thưởng cao quý nói trên sẽ chỉ được tiết lộ sau gala trao giải vào tối ngày 12/1. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm hiện tại, đã có nhiều dự đoán liên quan tới sự kiện ấy. Chia sẻ với truyền thông, tân binh SLNA - Bruno Henrique cho biết:

Các đề cử cho giải thưởng QBV Việt nam 2020

Tôi sẽ chọn Bùi Tiến Dũng là người được xướng tên ở vị trí cao nhất, đơn giản vì trong số 5 cái tên cuối cùng thì anh ấy là người chơi tốt nhất. Hai người còn lại sẽ là Văn Quyết và Quang Hải”.

Khác với ngoại binh của đội bóng xứ Nghệ, Rafaelson - người đang khoác áo Nam Định lại đưa ra một lựa chọn khác khi nhấn mạnh:

“Theo tôi nghĩ thì Quang Hải sẽ giành được Quả bóng Vàng năm nay. Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tốt và tôi rất thích. Những người về thứ 2 và thứ 3 sẽ lần lượt là Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng”.

Dù là ai được xướng tên thì họ đều cũng rất xứng đáng bởi cả 5 cái tên góp mặt trong danh sách đề cử đều đã trải qua mùa giải vô cùng ấn tượng và ổn định.

Hai ngoại binh Bruno Henrique với Rafaelson lần lượt chọn Bùi Tiến Dũng với Quang Hải là 2 người sở hữu QBV

Họ là đầu tàu tại các CLB mà mình khoác áo đồng thời là những cái tên quan trọng giúp đội bóng giành chức vô địch cúp quốc gia cũng như V.League 2020.

Trong số 5 cái tên được đề cử, ngoại trừ Quang Hải, 4 người còn lại đều chưa một lần giành được quả bóng vàng Việt Nam xuyên suốt sự nghiệp.

Vì thế, đây sẽ là vinh dự rất lớn đối với các cầu thủ này nếu họ được vinh danh vào tối ngày 12/1.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam