Sau Công Phượng, CLB TP HCM muốn có thêm một ngôi sao HAGL khác

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 16:40
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chiêu mộ thành công được tiền đạo Nguyễn Công Phượng, CLB TP HCM tiếp tục muốn có thêm một ngôi sao tấn công khác của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Với tham vọng để cải thiện sức mạnh của đội bóng nhằm hướng tới những danh hiệu ở mùa giải mới và lật đổ sự thống trị của Hà Nội FC ở đấu trường trong nước, đương kim á quân V-League – CLB TP HCM đang có những sự đầu tư cực kỳ mạnh mẽ cho mùa giải mới.

Sau khi có được 2 bản hợp đồng bom tấn mang tên Bùi Tiến Dũng đến từ Hà Nội FC và Nguyễn Công Phượng trở lại từ Sint-Truidense, đội bóng miền Nam Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại và mục tiêu tiếp theo của câu lạc bộ này tiếp tục là một ngôi sao thuộc biên chế của Hoàng Anh Gia Lai.

Văn Toàn – tiền đạo của HAGL lọt vào tầm ngắm của TP HCM

Theo những thông tin cập nhật, CLB TP HCM đang có lời đề nghị muốn mượn tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, người đang là chủ công của đội bóng phố núi và ĐT . Tuy nhiên, lời đề nghị của đội bóng chủ sân Thống Nhất đã không nhận được cái gật đầu của Bầu Đức khi ông muốn giữ tiền đạo này sau sự ra đi của Công Phượng lại để bảo toàn sức mạnh cho hàng công của câu lạc bộ.

Trước TP HCM, Văn Toàn và người đồng đội là tiền vệ Tuấn Anh cũng được một đội bóng tại La Liga hỏi mua tuy nhiên đội chủ sân Pleiku đã không đồng ý cho bộ đôi của mình chuyển sang Tây Ban Nha tập luyện và chơi bóng. Việc giữ chân được các trụ cột sẽ giúp cho HAGL giữ vững được các mục tiêu tại V-League mùa giải tới.

Cho dù không mượn được thành công Văn Toàn tuy nhiên CLB TP HCM cũng đã thành công trong việc mượn hai cầu thủ là Đức Lương và Lê Văn Sơn.

CLB TP HCM đã mượn thành công Đức Lương và Văn Sơn

Trở lại với Công Phượng, một vấn đề trong hợp đồng của tiền đạo này với CLB TP HCM là anh chỉ cống hiến cho đội bóng này trong nửa mùa giải 2020 khi đương kim á quân V-League chỉ mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo này với Sint-Truidense.

Tuy vậy, với những sự bổ sung rất chất lượng đầu mùa giải V-League 2020, TP HCM được cho như là một thế lực ở mùa bóng tới và sẵn sàng cạnh tranh với đội bóng thủ đô – Hà Nội FC.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết