Sau Messi, nội bộ Barca tiếp tục chao đảo vì Suarez

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 16:04
4 /5 của 3 đánh giá

Vừa mới giải quyết xong vụ lùm xùm với Lionel Messi cách đây chưa lâu, nội bộ của CLB Barcelona lại tiếp tục chao đảo với một công thần khác mang tên Luis Suarez.

Chưa bao giờ trong lịch sử, tình hình nội bộ của lại rối ren đến thế này. Sau vụ lùm xùm ra đi của cầu thủ quan trọng nhất đội bóng, , nội bộ Barca tiếp tục chia rẽ sâu sắc về tương lai của một công thần khác, .

Nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha cho hay, những thành viên cấp cao trong BLĐ Barca tỏ ra rất tức giận khi Suarez chuẩn bị gia nhập đối thủ . Thậm chí, nhiều giám đốc của đội bóng còn có ý định từ chức để phản đối quyết định này. Họ cho rằng Suarez là một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử đội bóng mà Barca cần phải giữ lại.

Nội bộ Barca bất đồng vì tương lai của Suarez

Trước đó, đài Cadena SER đưa tin, Atletico và Barca đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ liên quan đến thương vụ chuyển nhượng Suarez. Cụ thể, đội bóng thành Madrid sẽ trả cho Barca một khoản phí, không tính là phí chuyển nhượng mà sẽ tính theo thành tích thi đấu. Nếu như Atletico lọt tới tứ kết cúp C1 thì mỗi mùa giải đạt được thành tích ấy, Barca sẽ nhận về 2 triệu euro.

Trung phong người Uruguay chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với "Los Rojiblancos". Như vậy, Barca chỉ có thể thu về khoản tiền tiềm năng 4 triệu euro từ việc để Suarez sang Atletico.

Song tất cả mới chỉ dừng lại ở những thỏa thuận sơ bộ và diễn biến của thương vụ này chắc chắn còn rất phức tạp trong những ngày tới. Bản thân chủ tịch Joseph Bartomeu cũng không muốn Suarez tới Atletico và được cho là làm mọi cách để ngăn cản tiền đạo 33 tuổi cập bến đội chủ sân .

Barca từng "ôm hận với David Villa

Bartomeu lo ngại Suarez có thể trở thành “David Villa 2.0” nếu gia nhập Atletico. Còn nhớ, Barca từng bán Villa cho đội bóng thành Madrid vào năm 2013 với cái giá rẻ mẹt 5,1 triệu euro. Đổi lại, tiền đạo người Tây Ban Nha khiến Barca nhận “vố đau” ghi 15 bàn sau 47 trận cho Atletico trên mọi đấu trường, góp phần giúp Atletico vượt mặt Barca giành chức vô địch La Liga mùa 2013-2014.

Ở đấu trường cúp C1, Villa cũng là nhân tố quan trọng trên hành trình giành ngôi vị á quân của đoàn quân .

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha