Sếp lớn AS Roma dụ dỗ sao MU tiếp tục cống hiến cho đội nhà

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 15:07
5 /5 của 1 đánh giá

GĐTT Petrachi của AS Roma khẳng định rằng Smalling là một nhân tố cần thiết của đội nhà và muốn sao MU tiếp tục gắn bó với sân Stadio Olimpico.

Hè 2019, trung vệ Chris Smalling bị đẩy sang Roma dưới dạng cho mượn vì không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Tuy nhiên thay vì buồn rầu vì chuyện này, cầu thủ sinh năm 1989 đã nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá tại Serie A và đang là một trong những trung vệ có phong độ ổn định nhất tại giải đấu này. 

Bản thân Roma cũng muốn trói chân trung vệ người Anh và họ sẵn sàng chi ra 15 triệu euro (13 triệu bảng) để thuyết phục MU nhả người. Tuy nhiên phía Quỷ đỏ dĩ nhiên muốn có nhiều hơn thế. Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đang kỳ vọng sẽ nhận được 25 triệu bảng từ thương vụ này, cao gần gấp đôi so với số tiền mà phía Roma sẵn sàng chi ra. 

Smalling đang thi đấu rất thành công trong màu áo AS Roma

Mới đây, giám đốc thể thao Gianluca Petrachi của đội bóng Italia đã lên tiếng dụ dỗ trung vệ này ở lại AS Roma: “Có khả năng chúng tôi sẽ giữ Smalling ở lại, nhưng cầu thủ vẫn sẽ là nguoiwf chọn bến đỗ cho mình. Nếu Smalling thực sự mong muốn, chúng tôi sẽ rất vui để giữ cậu ấy ở lại đây. Chúng tôi rất hài lòng với cậu ấy và cậu ấy biết điều đó. Với Manchester United, chúng tôi cũng có mối quan hệ rất tuyệt vời”.

Nói thêm về Chris Smalling, ông Petrachi chia sẻ:  “Đó là chàng trai có sức lôi cuốn. Cậu ấy yêu Roma và lối sống của người Italia. Smalling thấy mình rất yên bình ở thành phố này, thoải mái sống và đã tìm lại phong độ tuyệt vời”.

GĐTT Petrachi muốn Smalling ở lại

“Cậu ấy đã theo học một khóa học tiếng Italia để cải thiện khả năng nắm bắt ngôn ngữ. Điều này khiến tôi rất hạnh phúc vì nó cho thấy sự thông minh của cậu ấy. Kỹ thuật của cầu thủ này rất tốt”.

“Tôi nghĩ rằng nó là cơ bản cho một giám đốc thể thao để hiểu làm thế nào một số cầu thủ có thể làm tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể hợp tác và tôi rất vui vì kết quả đã chứng minh tôi đúng”.

Gia Long

Bình luận bài viết