Sergio Busquets: Barca không còn nguy hiểm trên sân khách như xưa

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 15:03
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trụ cột của đội đương kim vô địch La Liga lên tiếng về phong độ khởi đầu thiếu ổn định của đội nhà sau khi vừa đánh mất vị trí đầu bảng vào tay Sevilla hồi cuối tuần qua.

Tham khảo thêm:

Sau trận hòa chật vật trước Atletico Madrid hôm 25/11, Barcelona đã đánh rơi tổng cộng 14 điểm mùa này và chịu tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau khi Sevilla giành chiến thắng 1-0 trước Real Valladolid.

“Chúng tôi đã có một tuần thi đấu tệ hại trước Girona, Leganes và Athletic Bilbao và giờ đang phải trả giá”, tiền vệ người Tây Ban Nha phát biểu trên đài Radio Catalunya. “Chúng tôi thi đấu không còn chắc chắn và hiệu quả trên sân khách như mong muốn. Tuy nhiên giải đấu còn dài và chúng tôi cũng đã có vài màn thể hiện tốt trước những đội mạnh và vẫn thi đấu ổn tại Champions League”.

Sergio Busquets
Sergio Busquets cùng các đồng đội đang có phong độ thiếu ổn định

Tiền vệ vừa có trận đấu thứ 500 cho đội một Barca cũng được đề nghị cho ý kiến về tương lai của mình. “Tôi nghĩ để đạt tới số trận như của Xavi thì thật là bất khả thi, nên tôi không nghĩ đến nó”, anh chia sẻ. “Tôi muốn hoàn thành những nhiệm vụ của mình và đóng góp cho đội bóng. Tôi chưa biết khi nào sự nghiệp tại đây sẽ chấm dứt”.

“Nếu viêc đó xảy ra, tôi muốn thử tới một nền bóng đá mới, có thể ở Mỹ, Nhật Bản hay Qatar. Tôi cũng muốn dành thời gian cho gia đình vì tôi thực sự chưa bao giờ có được 4 ngày nghỉ liên tiếp cả”, tiền vệ trụ cột của Barcelona và tuyển Tây Ban Nha nói thêm. “Sau đó, tôi cũng muốn được học để trở thành một huấn luyện viên”.

Ousmane Dembele
Ousmane Dembele đang là nhân vật gây tranh cãi tại Barca

Đồng thời, Busquets cũng được đề nghị cho ý kiến về những người đàn em khi Ousmane Dembele đang là cái tên nổi bật trên báo chí thời gian gần đây vì những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. “Truyền thông ngày nay đã thay đổi so với ngày đầu tôi vào đội. Có thứ tốt hơn và cũng có thứ tệ hơn”, tiền vệ 30 tuổi nhận xét. “Cầu thủ bây giờ phải biết giữ sự cân bằng, duy trì sự chín chắn của mình”.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha