Siêu cúp Châu Á: Ấn định thời gian ĐT Việt Nam đấu ĐT Hàn Quốc

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 20:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trận Siêu cúp Châu Á giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc đã chính thức xác định được thời gian diễn ra. Theo đó, 2 nhà vô địch của Đông Nam Á và Đông Á sẽ so tài vào ngày 26/3/2019 tại Hà Nội.

Xem thêm:

Sau khi lên ngôi tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ có dịp so tài với ĐT Hàn Quốc trong khuôn khổ AFF-EAFF Champions Trophy (Siêu cúp giữa Đông Nam Á và Đông Á).

Mới đây, Hiệp hội Hàn Quốc đã đăng tải thông báo chính thức về thời gian diễn ra trận đấu với ĐT Việt Nam. Theo đó, nhà vô địch của 2 khu vực sẽ tranh tài vào ngày 26/3/2019 trên SVĐ Mỹ Đình.

việt nam
Thông báo của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc về trận đấu với ĐT Việt Nam

Trước đó, vào ngày 15/12, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) và Liên đoàn bóng đá Đông Á (EAFF) đã ký kết thỏa thuận tổ chức Giải đấu “Champions Trophy AFF-EAFF” với mục đích tăng cường hợp tác, tiếp cận và học hỏi kinh nghiệm từ nền bóng đá phát triển trong khu vực.

Trận tranh cúp liên khu vực sẽ được tổ chức luân phiên (một năm ở khu vực Đông Nam Á, một năm ở Đông Á) với sự tham gia của nhà đương kim vô địch Đông Á trong năm lẻ và nhà vô địch Đông Nam Á tổ chức trong năm chẵn.

việt nam
Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân Mỹ Đình vào này 26/3/2019

Năm 2019 sẽ là lần đầu tiên trận Siêu Cúp này được diễn ra với sự góp mặt của nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam và đương kim vô địch EAFF E-1 Football Championship, ĐT Hàn Quốc.

Ở trận đấu vào ngày 26/3/2019, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam sẽ đấu trí với HLV Paulo Bento bên phía Hàn Quốc. Đây sẽ là trận chiến giàu cảm xúc của thầy Park, khi ông đối đầu với đội bóng quê hương.

Đình Thi 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam