SỐC: Cầu thủ Cần Thơ sút bóng thẳng về lưới nhà, nghi ngờ bán độ

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 21:05
5 /5 của 1 đánh giá

Tình huống đá phản lưới nhà khó tin của cầu thủ Xổ số Kiến thiết Cần Thơ ở Cúp Quốc gia 2019 khiến nhiều người sửng sốt và đặt dấu hỏi về việc dàn xếp tỉ số.

Xem thêm:

Chiều nay (30/3), 2019 đã diễn ra. Đáng chú ý, ở trận đấu giữa Bình Phước và XSKT Cần Thơ xuất hiện pha đá phản lưới nhà… không tưởng, dấy lên nghi vấn bán độ và dàn xếp tỉ số.

Cụ thể, phút 39, CLB Cần Thơ được hưởng quả đá phạt lên sau tình huống phạm lỗi của đối thủ. Tuy nhiên, đội trưởng Nguyễn Văn Quân đã có pha xử lý rất khó hiểu khi quay lưng sút thẳng về… lưới nhà khiến tất cả các cầu thủ, BHL cùng khán giả có mặt trên sân phải ngỡ ngàng.

Sau đó, trọng tài chính Lê Đức Thuận không công nhận bàn thắng và chỉ cho chủ nhà hưởng quả phạt góc. Quyết định này cùng với pha đá phạt khó hiểu của cầu thủ Cần Thơ trở thành đề tài “nóng”.

Chia sẻ với báo chí, Giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn cho biết: “Trọng tài xử lý như vậy là hoàn toàn đúng. Luật quy định bàn thẳng chỉ được tính từ quả đá phạt khi bóng đưa vào lưới đối phương. Trong trường bóng đi thẳng vào lưới đội nhà, đối phương được hưởng quả phạt góc”

cần thơ
XSKT Cần Thơ xuống chơi ở giải hạng Nhất sau mùa giải V-League 2018 bết bát

“Luật không cấm chuyền bóng vào trong khu vực cấm địa từ quả phạt. Khi đó, thủ môn phải chơi bóng bằng chân. Trong trường hợp thủ môn chủ định đỡ, nhưng bóng vẫn đi vào lưới, thì bàn thắng được công nhận”.

Kết thúc 90 phút thi đấu 2 đội hòa nhau 2-2, và Bình Phước giành quyền đi tiếp sau khi chiến thắng trên chấm luân lưu.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam