Sốc: Cầu thủ của Brazil bị tra tấn và sát hại dã man

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 16:36
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, các cơ quan an ninh của Brazil đã thông báo cầu thủ của CLB Sao Paulo đã bị giết hại vào đêm qua. Cơ thể của cầu thủ này không còn nguyên vẹn với cái đầu gần như lìa khỏi cổ và bộ phận sinh dục bị cắt đứt.

Tham khảo thêm:

Cái chết khủng khiếp của Daniel Correa Freitas ở tuổi 24 cũng được xác nhận bởi chính câu lạc bộ Sao Paulo vào ngày hôm qua.

Daniel Correa Freitas cầu thủ thuộc biên bế của CLB Sao Paulo và đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở CLB hạng 2 Sao Bento. Thi thể của cầu thủ này được phát hiện ở một bụi rậm ở trung tâm thành phố Sao Jose dos Pinhais phía Nam Brazil.

CLB chủ quan đã lên tiếng xác nhận và chia buồn cùng gia đình

Theo khám nghiệm tử thi ban đầu, cầu thủ này đã bị tra tấn trước cho đến chết: bộ phận sinh dục bị cắt lìa, nhiều nhát chém ở đầu và cổ khiến chiếc đầu gần như lìa khỏi cổ.

“Câu lạc bộ bóng đá Sao Paulo vô cùng tiếc thương về cái chết của tiền vệ Daniel Correa Freitas. Câu lạc bộ thông cảm và gửi lời chia buồn đến gia đình của cầu thủ.”, CLB Sao Paulo viết trên Twitter.

Hiện nguyên nhân của cái chết chưa được xác nhận vẫn được cơ quan điều tra làm rõ.

Tuy nhiên, đã có một vài thông tin được cơ quan an ninh thông báo: “Từ khám nghiệp tử thi ban đầu, chúng tôi xác định anh ấy bị tra tấn dã man cho đến chết”

“Người đàn ông này có 2 vết chém sâu vào đầu và cổ, đầu anh ta gần như lìa khỏi cổ, bộ phận sinh dục của anh ta bị cắt đứt hoàn toàn”

Daniel mới chỉ 24 tuổi và đang đá cho đội hạng 2 Brazil, Sao Bento

“Con đường mà chúng tôi tìm thấy cái xác là nơi hoang vắng và nhiều vụ sát hại đã xảy ra ở đây”

“Chúng tôi xác định xác của người đàn ông này bị kéo trong phạm vi 30m trước khi nằm ở đây”

Daniel được biết đến là tiền vệ tấn công bắt đầu sự nghiệp của mình với Botafogo trước khi chuyển đến Sao Paulo vào năm 2015.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.