Usalt Bolt ký hợp đồng cầu thủ chuyên nghiệp: người đại diện nói có, CLB nói không

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 17:31
5 /5 của 1 đánh giá

Những tin tức về việc ông hoàng điền kinh Usalt Bolt được ký hợp đồng chuyên nghiệp đang trở nên bấn loạn khi CLB Central Coast Mariners nói rằng họ chưa hề đề nghị Bolt trở thành cầu thủ chính thức của họ.

Xem thêm:

Usalt Bolt đang nuôi hy vọng trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp sau khi ăn tập ở nhiều CLB khác nhau và từ bỏ hoàn toàn bộ môn điền kinh. Nhà vô địch cự ly 100 mét đang thử việc tại CLB Australia là Central Coast Mariners và vừa có những bàn thắng giúp đội bóng này giành chiến thắng trong những trận giao hữu gần đây.

Mặc dù vậy, việc Bolt có được đội bóng này chính thức ký hợp đồng cầu thủ chuyên nghiệp hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải. Thậm chí nó còn đang biến tấu khó lường khi các nguồn tin đang trở nên vô cùng rối loạn.

Usalt Bolt đang có những màn thể hiện tốt trong những ngày thử việc

Ngày hôm qua, người đại diện Ricky Simms của ông hoàng điền kinh đã trả lời phỏng vấn Omnisport rằng thân chủ của ông vừa được Central Coast Mariners đề nghị ký hợp đồng chính thức. “Để đáp lại những câu chuyện trên báo chí, tôi có thể nói là Usain đã được đề nghị hợp đồng. Tôi không muốn đưa ra thêm bất cứ bình luận nào ở thời điểm này”, Simms tuyên bố.

Cũng theo Omnisport, Usalt Bolt sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong vài ngày tới. Thế nhưng HLV Mike Mulvey của đội bóng Australia khẳng định ông không hề biết gì về điều này. “Các bạn đã xem hàng công của chúng tôi hôm nay và có thể đặt câu hỏi liệu Bolt có thể phù hợp với vị trí nào trong đó. Tôi đánh giá cao tầm quan trọng của chuyện này với những người khác”. HLV Murvey phát biểu sau trận hòa Brisbane Roar.

HLV Mike Murvey phản bác người đại diện của Usalt Bolt

“Các bạn chỉ đang nói dựa trên suy đoán. Tôi không biết gì về điều các bạn đang nói. Đó là sự thật”, ông Mulvey kết luận. 

Như vậy, những thông tin xung quanh Bolt vẫn đang rất “mông lung” và chưa thể xác định rằng ông hoàng điền kinh có được Central Coast Mariners ký hợp đồng hay không.

Gia Long

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.