Solskjaer định đoạt xong tương lai của Lingard tại MU

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 09:27
3.8 /5 của 2 đánh giá

Tương lai của cầu thủ được xem là "người thừa" của MU suốt thời gian qua, Jesse Lingard đã được HLV Ole Solskjaer định đoạt, theo tiết lộ từ tờ The Telegraph.

từ lâu đã được xem là "người thừa" tại sân Old Trafford. Ở mùa giải này, tiền vệ người Anh vẫn chưa có bất kì một lần ra sân nào tại giải ngoại hạng anh và mới chỉ có 3 trận đấu ở Cúp Liên đoàn Anh và Cúp FA. Với 179 phút xuất hiện trên sân, Lingard không ghi được bàn thắng hay có đường kiến tạo nào.

Những đóng góp ít ỏi ấy khiến Lingard nằm trong danh sách những cầu thủ nói lời chia tay ngay trong phiên chợ Đông này. Đại diện của cầu thủ 28 tuổi cũng được cho là đã liên hệ với Nice - một đại diện đến từ ligue 1 để đưa thân chủ tới thi đấu theo dạng cho mượn. Aston Villa, Newcastle hay cũng có những động thái quan tâm đến Lingard.

Lingard được cho là liên hệ với Nice

Tuy nhiên, nguồn tin từ The Telegraph cho hay, MU chưa hề có ý định để Lingard rời đi ở tháng Giêng này. Bản thân HLV Ole Solskjaer cũng đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò và đang tìm cách để có thể giúp anh phát huy được hết tài năng.

Tờ The Telegraph cũng tiết lộ rằng, chiến lược gia người Na Uy trân trọng những gì Lingard đã cố gắng và thể hiện trong suốt thời gian qua. Trong bài phát biểu vào tháng trước, HLV Solskjaer cũng ngầm khẳng định Lingard vẫn hữu ích đối với MU.

"Lingard là một cầu thủ rất siêng năng trong việc tập luyện. Thật không may khi cậu ấy phải cách ly một vài lần, khi tiếp xúc với những người nhiễm Covid-19. May mắn là điều mà cậu ấy còn thiếu. Dù vậy, cậu ấy đã trở lại và có những biểu hiện tích cực trên sân tập".

Tương lai của Lingard tại MU khá mịt mờ

Trên thực tế, Lingard rất khó có thể "chen chân" vào đội hình của MU hiện tại, kể cả khi tiền vệ này cho thấy sự nỗ lực và tiến bộ thông qua những buổi tập. Bộ khung của Quỷ đỏ vẫn đang thi đấu ổn định và thăng hoa, nhất là vị trí sở trường của Lingard.

Do đó, nếu muốn có cơ hội thi đấu nhiều hơn, Lingard được khuyên nên ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Có khá nhiều lựa chọn cho chân sút mang áo số 14, cả trong lẫn bên ngoài nước Anh.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.