ẢNH: Tân binh Amad Diallo chính thức ra mắt MU

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng fan MU cũng được nhìn thấy hình ảnh Amad Diallo có mặt tại trung tâm tập luyện Carrington để lần đầu mặc chiếc áo đấu của Quỷ đỏ.

Amad Diallo được xem là tân binh đầu tiên của MU ở phiên chợ Đông 2021. Trên thực tế MU chiêu mộ thành công Diallo với giá 21 triệu euro vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, do chưa xin được visa tại Anh nên cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiếp tục ở lại Italia và chỉ chuyển tới sân Old Trafford khi phiên chợ Đông 2021 mở cửa.

Tân binh Amad Diallo chính thức ra mắt MU

Dù còn là cái tên khá xa lạ với đa số CĐV bóng đá tuy nhiên việc Diallo cập bến MU trong thời gia qua tạo ra sự phấn khích lớn trong cộng đồng “Quỷ đỏ”. Nhưng với bất kỳ ai mong đợi chàng trai 18 tuổi này có thể đem tới một cú hích “khủng khiếp” như cách mà tạo dựng ở Old Trafford trong 1 năm qua.

Sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng fan MU cũng được nhìn thấy hình ảnh Amad Diallo có mặt tại trung tâm tập luyện Carrington để lần đầu mặc chiếc áo đấu của Quỷ đỏ.

Diallo đã hoàn thành tốt các bài kiểm tra y tế và có buổi ra mắt MU. Trang chủ MU xác nhận Diallo sẽ khoác áo số 19.

Amad Diallo được kỳ vọng rất nhiều ở MU

Đây là vinh dự lớn với tân binh của MU bởi số 19 là số áo mà mặc trong 2 mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Hy vọng rằng trong tương lai Diallo sẽ trở thành trụ cột trong đội hình Quỷ đỏ giống như người đàn anh.

Được biết Diallo sẽ được Solskjaer bố trí khoác áo đội U23 MU, đồng thời tập luyện cùng đội một. Đây là điều cần thiết để tân binh từ dần hòa nhập với môi trường bóng đá anh. Trước đây có nhiều tân binh của Quỷ đỏ trước khi được thi đấu ở đội một thường được thử sức ở các cấp đội đội trẻ.

Phát biểu trong ngày ra mắt CLB, Amad Diallo cho hay: "Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. Tôi rất vui mừng được bắt đầu tại . Đó như là một giấc mơ đã trở thành hiện thực, và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu và chơi bóng với đồng đội mới."

Một số hình ảnh của Amad Diallo trong màu áo MU:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.