Pep: “Man City đủ sức vô địch với đội hình hiện tại”

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 21:39
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Pep Guardiola vừa bất ngờ bày tỏ sự tự tin về tình hình nhân sự của Man City và đưa ra tuyên bố cứng về kế hoạch chuyển nhượng sắp tới.

Ở mùa giải năm nay, Man City đang khởi đầu khá tệ hại với 12 điểm sau 8 trận. Vấn đề của The Citizens nằm ở hàng công khi các nhân tố hiện tại đang tỏ ra thiếu hiệu quả. Dẫu vậy, HLV Pep Guardiola lại không mấy bận tâm về điều này.

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ sự tự tin về khả năng cạnh tranh danh hiệu với đội hình đang có trong tay, đồng thời đưa ra tuyên bố cứng về kế hoạch chuyển nhượng ở TTCN mùa Đông tháng 1/2021 sắp tới.

HLV Pep Guardiola tuyên bố Man City sẽ không mua sắm ở TTCN tháng 1/2021

Chia sẻ trên trang chủ Man City trước trận gặp Burnley tối nay 28/11, HLV Pep cho hay: “Tôi nghĩ mình không cần sự bổ sung nào cả. Đội hình Man City hiện tại đủ sức chinh chiến và đoạt danh hiệu ở tất cả các đấu trường”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 49 tuổi cũng tin vào chất lượng cũng như số lượng các cầu thủ đang có trong tay. Điều đó được thể hiện phần nào qua việc ông sử dụng một cầu thủ tưởng như bị lãng quên ở Etihad như John Stones đá chính ở chiến thắng 1-0 trước Olympiakos giữa tuần qua. Theo Pep, mọi lựa chọn của ông đều có lý của nó:

"Những cầu thủ đang chơi tốt, họ sẽ tiếp tục thi đấu. Mọi người đều có thể mắc sai lầm nhưng nếu các hậu vệ mắc sai lầm thì cái giá phải trả rất lớn. Thế nên những cầu thủ ở hàng phòng ngự không mắc sai lầm sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục thi đấu.

Chiến lược gia người TBN tự tin vào chất lượng đội hình hiện tại

Ở hàng tiền đạo, những người ghi bàn sẽ có cơ hội để tiếp tục đá chính. Tôi cố gắng đánh giá cầu thủ thông qua phong độ hiện tại. John Stones đã chơi rất tốt trước Olympiakos và tôi thực sự hạnh phúc vì cậu ấy là một người rất đặc biệt với tôi.

Chúng tôi đến đây cùng nhau, chúng tôi dành nhiều thời gian bên nhau, cậu ấy dính chấn thương, có những vấn đề cá nhân và giờ đang cố trở lại. Stones đang rất tự tin. Cậu ấy luôn có cơ hội để thể hiện mình trong đội bóng".

Trận đấu giữa Man City và Burnley ở vòng 10 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 22h00 tối nay 28/11.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.