Solskjaer thông báo tin vui cực lớn cho fan Man United trước đại chiến PSG

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 14:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi Manchester United có cuộc chạm trán PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng mai (7/3), HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đem tới tin vui cực lớn cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ khi xác định đã hết hợp đồng với CLB Molde.

>> Tham khảo thêm:

Tháng 12 năm 2018, khi Solskjaer lên nắm quyền tại Man United để thay thế cho người tiền nhiệm Jose Mourinho, chiến lược gia người Na Uy vẫn đang còn hợp đồng với CLB quê hương là Molde. Theo đó, cựu cầu thủ Quỷ đỏ sẽ cầm quyền đội bóng cho tới khi mùa giải năm nay kết thúc trước khi trở lại với đội bóng Na Uy.

Tuy nhiên, ở những chia sẻ mới nhất, chiến lược gia 46 tuổi đã mang tới niềm vui cực lớn cho các fan hâm mộ Man United khi khẳng định mình đã hết hợp đồng với Molde đồng thời sẵn sàng gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Man United PSG
Solskjaer khẳng định đã hết hạn hợp đồng với Molde

“Tôi nghĩ rằng mình đã hết hạn hợp đồng với Molde và hiện tại tôi đang có hợp đồng cùng Manchester United. Lẽ dĩ nhiên, tôi muốn gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Old Trafford và tôi nghĩ Molde cũng biết bản thân tôi muốn gì. Tôi muốn giúp Man United gặt hái được nhiều thành công trong tương lai”, Solskjaer cho biết.

Đây rõ ràng là thông tin rất vui với các fan hâm mộ Quỷ đỏ bởi từ khi chiến lược gia người Na Uy lên nắm quyền, phong độ của Man United là rất tốt. Họ chỉ hòa 2 và thua 1 trong tổng số 16 trận đã qua và đang có được vị trí trong top 4 ngoại hạng Anh.

Man United PSG
Đồng thời sẵn sàng gắn bó lâu dài với Man United

Không chỉ các cổ động viên mà ngay cả những cầu thủ Man United cũng mong muốn HLV Solskjaer cam kết tương lai lâu dài với đội bóng, bất chấp kết quả tại Champions League năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.