Son Heung-min đã có mặt tại Asian Cup ngay sau trận thua M.U

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 20:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Tottenham để thua Man United tại giải Ngoại hạng Anh đêm qua, tiền đạo Son Heung-min đã ngay lập tức lên chuyến bay sang UAE để hội quân cùng ĐT Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019.

Xem thêm:

8h45 sáng nay 14/1 (giờ địa phương), ngôi sao của Tottenham Hotspur, Son Heung-min đã có mặt tại sân bay Abu Dhabi (UAE) để tham dự cùng ĐT Hàn Quốc.

Ngay khi xuất hiện tại sảnh sân bay, chân sút 26 tuổi lập tức thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông. Rất nhiều phóng viên cùng người hâm mộ đã vây tới chào đón và xin chữ ký của thủ quân ĐT Hàn Quốc.

Son Heung-min
Son Heung-min đã có mặt tại UAE, sẵn sàng chinh chiến tại Asian Cup 2019

Theo quan sát, Son đáp chuyến bay cùng bố – ông Son Woong-jung. Khi còn nhỏ, Son được bố dạy đá bóng ở quê nhà Chuncheon (Gangwon). Khi đó, anh luôn phải thực hiện ít nhất 1.000 cú sút mỗi ngày, theo tiết lộ của tờ Joongang Daily.

Sau đó, ngôi sao này mất khoảng 90 phút để di chuyển tới nơi đóng quân của ĐT Hàn Quốc tại Abu Dhabi để chuẩn bị cho lượt trận cuối cùng vòng bảng gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 16/1 tới.

Son Heung-min đã xin phép tập trung muộn cùng ĐT Hàn Quốc và phải bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên. Thiếu vắng tiền đạo đội trưởng, đội bóng xứ Kim chi thi đấu khá bế tắc và chỉ có được 2 thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Philippines và Kyrgyzstan.

Với sự bổ sung từ ngôi sao giải Ngoại hạng Anh, chắc chắn hàng công của ĐT Hàn Quốc sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều và hi vọng sẽ tiến sâu tại giải đấu.

Đêm qua, Son đã thi đấu trọn vẹn 90 phút cùng Tottenham trong cuộc đối đầu với Manchester United. Dù rất nỗ lực, nhưng các chân sút của Gà Trống không thể khuất phục được tài năng của thủ thành De Gea và chịu thất bại 0-1.

Hải Nam   

Bình luận bài viết