Tái ngộ Liverpool, Suarez thề thốt một điều trong ngày trở về mái nhà xưa

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 06:17
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận bán kết lượt về giữa Liverpool và Barcelona vào rạng sáng mai (8/5), tiền đạo Luis Suarez khẳng định anh sẽ không ăn mừng cuồng nhiệt như trận đấu cách đây gần một tuần nếu như ghi bàn ở cuộc so tài sắp tới.

>> Tham khảo thêm:

Trong trận lượt đi giữa 2 đội tại Camp Nou, Suarez là người đã mở tỉ số cho Barcelona. Thay vì ăn mừng nhẹ nhàng, chân sút của đội tuyển Uruguay lại có những hành động rất phấn khích, và điều đó khiến cho không ít các cổ động viên Liverpool cảm thấy bất mãn.

Chính vì thế, trước thềm màn tái ngộ đội bóng cũ trên thánh địa Anfield vào rạng sáng mai, tiền đạo này đã có những chia sẻ khá thật lòng đồng thời thề thốt một điều trong cuộc đại chiến sắp tới.

Barcelona Liverpool
Suarez ăn mừng cuồng nhiệt ở trận lượt đi

“Tôi xin lỗi các cổ động viên Liverpool vì hành động ăn mừng trước đó của mình, nhưng bạn biết đấy, thật khó để kiềm chế cảm xúc khi ghi bàn ở một trận đấu quan trọng như vậy. Dù sao, tôi cũng không trách móc bất cứ fan Liverpool nào nếu như họ chỉ trích tôi. Ngày mai, nếu tiếp tục lập công, tôi hứa sẽ không ăn mừng bởi tôi luôn dành sự tôn trọng lớn nhất cho CLB này”, Suarez khẳng định.

Chiến thắng 3-0 trên sân nhà giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn tự tin trong chuyến hành quân tới Anfield, nhất là khi đối thủ thiếu vắng nhiều quân bài quan trọng vì chấn thương. Dù vậy, phát biểu trước báo giới, Suarez vẫn tỏ ra e dè với sức mạnh đội bóng cũ.

Barcelona Liverpool
Nhưng anh hứa sẽ không làm điều đó nếu ghi bàn tại lượt về

“Anfield luôn là nơi đi dễ, khó về với moị đội bóng. Bầu không khí tại đây giúp cho Liverpool luôn thi đấu vô cùng thăng hoa, bởi vậy, chiến thắng 3-0 chưa thể nói lên điều gì. Chúng tôi vẫn sẽ phải cố gắng với 100% khả năng mới mong có được tấm vé vào chơi trận chung kết năm nay”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.