Suarez vẫn kịp thi đấu trước Man United dù dính chấn thương

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 21:26
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Luis Suarez của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới đây do chấn thương sau trận đối đầu với Real Betis.

Tham khảo thêm: 

Trên trang chủ của đã đưa ra thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của Luis Suarez. Theo đó, chân sút người Uruguay sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng từ 10 đến 15 ngày vì chấn thương bong gân mắt cá chân ở trận đấu đội chủ sân Camp Nou vùi dập Real Betis với tỷ số 4-1.

Suarez trong trận đấu đó đã có được 1 bàn thắng vào phút thứ 63. Tuy nhiên anh đã phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế và được thay ra vào cuối trận.

Suarez sẽ không thể chơi bóng với cường độ cao trong thời gian tới

Việc vắng mặt chân sút chủ lực trong khoảng thời gian tới đây cũng không quá nghiêm trọng đối với gã khổng lồ xứ Catalan khi các CLB sẽ nghỉ thi đấu để cầu thủ về phục vụ ĐTQG. Đến tận ngày 30/3, Barcelona mới thi đấu trở lại bằng cuộc tiếp đón Espanyol trên sân nhà.

Theo như các bác sĩ của đội ngũ y tế Barcelona chẩn đoán, Suarez có thể chỉ phải ngồi ngoài 2 trận đấu với Espanyol và Villarreal. Còn tại 2 cuộc đấu quyết định trước ở và tại , chân sút người Uruguay hoàn toàn đủ khả năng ra sân.

Liệu phong độ Suarez có đi xuống sau khi dính chấn thương?

Cầu thủ sinh năm 1987 hiện đang có được 18 bàn thắng ở La Liga, xếp thứ hai trong danh sách vua phá lưới khi kém hơn người đồng đội Lionel Messi 11 bàn.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.