SVĐ Bernabeu đẹp cỡ nào sau khi xây dựng xong?

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 09:57
5 /5 của 1 đánh giá

Real mới đây đã tiết lộ những hình ảnh thiết kế đầu tiên về sân Santiago Bernabeu. Theo đó, sân nhà của Real khiến nhiều người phải kinh ngạc vì vẻ đẹp lộng lẫy của nó.

Xem thêm:

Chủ tịch của Real Madrid, Perez đã lên lên kế hoạch chi tiết về việc đại tu lại sân nhà Estadio Santiago Bernabeu. Ông đang kêu gọi tiền từ các nhà đầu tư, các khoản vay và vốn tài chính họ đang sở hữu.

Bernabeu đẹp lộng lẫy dưới ánh nắng tại thành phố Madrid

 Ngày 23/9, Real Madrid sẽ có cuộc họp nóng với Hội đồng quản trị CLB để đưa ra phương án tối ưu nhất về việc cải tạo lại SVĐ. Tuy nhiên ngay từ thời điểm này, những hình ảnh thiết kế của sân Bernabeu đã được tiết lộ với giới truyền thông.

Năm 2009, Perez lại được tín nhiệm bầu làm chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông muốn tu sửa sân ngay sau đó nhưng đã không thực hiện được vì tình hình tài chính của câu lạc bộ hiện tại không cho phép.

Năm 2014, một kế hoạch đại tu sân được đưa ra nhưng lại bị từ chối vì lý do về giấy phép xây dựng.

Buổi tối Bernabeu còn lung linh nhờ hệ thống đèn hiện đại

Cuộc kiến thiết gần nhất là vào năm 2006, Perez đã đầu tư 127 triệu Euro để mở rộng thêm phần phía đông của sân vận động, cùng với việc mở thêm một cổng vào nữa ở phố Father Damien, thiết kế đồng phục mới, tân trang các khu vực VIP… Tuy nhiên, sau hơn 12 năm hoạt động đã có nhiều bộ phận đã xuống cấp và do nhu cầu của khán giả cũng như CLB việc đại tu là thiết yếu.

Dự kiến dự án sẽ tiêu tốn khoảng 400 triệu euro và sẽ được thực hiện trong năm nay.

Có cả trung tâm thương mại được xây dựng tại Bernabeu

Dự án tu sửa sân Bernabeu là một dự án lớn. Trong kế hoạch sân nhà của Real Madrid sẽ được sửa sang, nâng cấp thêm chỗ ngồi, phủ mái che toàn bộ sân, lắp thêm màn hình 360 độ. Đặc biệt hơn, Real sẽ xây dựng thêm trung tâm thương mại và khách sạn gần SVĐ.

Một số hình ảnh đẹp tuyệt vời của sân Bernabeu sau khi cải tạo:

Có mái che tự động hiện đại bậc nhất thế giới
Nâng cấp sức chứa lên 100.000 chỗ ngồi
Đây không chỉ là nơi người hâm mộ đến xem bóng đá
Nhìn từ xa, Bernabeu như một khối vàng khổng lồ giữa thành phố Madrid

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha