Tái ngộ Barcelona, HLV Solskjaer tiếp lửa cho học trò bằng phát biểu mạnh mẽ

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 06:27
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận tứ kết lượt về với Barcelona tại Champions League vào ngày mai (17/4), HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rất khó để đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan vào thời điểm này và Manchester United cần nhiều hơn là may mắn đồng hành.

>> Tham khảo thêm:

Thất bại 0-1 trên sân nhà ở trận lượt đi khiến cho Man United đang gặp vô vàn khó khăn ở lượt về trong chuyến hành quân tới Camp Nou. Dù vẫn còn niềm tin bởi cú ngược dòng thần thánh trước PSG tại vòng 1/8 năm nay song rõ ràng, so với đội bóng thủ đô nước Pháp, Barcelona là cái tên bản lĩnh và kinh nghiệm hơn rất nhiều.

Phát biểu trước thềm cuộc so tài nói trên, HLV Solskjaer cho biết đội bóng của ông đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đại chiến vào rạng sáng mai (17/4): “Chúng tôi đã nghĩ tới trận đấu này trong suốt 1 tuần vừa qua và giờ thì toàn đội đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu này. Đây là một thử thách khó khăn cho chúng tôi nhưng Man United sẽ làm tất cả để mang tới cho người hâm mộ một trận đấu nhất”.

Man United Barcelona
Barca đang có lợi thế với chiến thắng tại Old Trafford

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng đồng thời thừa nhận việc đánh bại Barcelona trên sân Camp Nou là nhiệm vụ vô cùng khó khăn, bởi vậy, may mắn là không đủ để giúp Man United thêm một lần lách qua khe cửa hẹp.

“Ai cũng biết là Barcelona mạnh thế nào, đặc biệt là khi họ được chơi tại Camp Nou. Vì thế, nếu chỉ trông chờ vào may mắn, chúng tôi sẽ không thể đánh bại họ. Các cầu thủ cần vào trận với tinh thần quyết tâm cao nhất và chơi như thể đây là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của họ”.

Man United Barcelona
Nhưng Solsa cũng rất biết cách động viên học trò để họ tạo ra kì tích

Barcelona đang sở hữu phong độ rất cao vào thời điểm này. Đặc biệt, với các đội bóng Anh làm khách tại Camp Nou trong 23 lần gần nhất, chỉ có duy nhất Liverpool có thể đánh bại được Blaugrana, còn lại đều ra về mà không thể giành chiến thắng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.