Tân binh Barcelona tếu táo ví Messi là… Chúa

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 09:51
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Martin Braithwaite của Barcelona không ngần ngại ca ngợi Messi sau trận đấu đầu tiên được thi đấu trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

Barcelona đã gây bất ngờ khi chiêu mộ Martin Braithwaite từ Leganes với giá 18 triệu euro. Đáng chú ý thời điểm để Barca sở hữu tiền đạo này là khi thị trường chuyển nhượng Đông 2020 đã kết thúc. Thế nhưng theo quy định ở Tây Ban Nha thì đội bóng có thể chiêu mộ cầu thủ “khẩn cấp” dù TTCN đã kết thúc và phải đạt được một vài yêu cầu nhất định.

Vòng 25 La Liga, Braithwaite ngay lập tức được trao cho cơ hội ra sân. Anh được vào sân thay cho Griezmann – người thi đấu vô duyên trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ngay sau khi được tung vào sân, bản hợp đồng từ Leganes lập tức đặt dấu ấn với 2 đường kiến tạo cho Messi và Arthur lập công ở phút 87 và phút 89 của trận đấu.

Braithwaite gây ấn tượng ngay ở trận ra mắt

Sau màn ra mắt dở tệ, Braithwaite có khởi đầu mỹ mãn cùng Barca và khiến người hâm mộ phải có cái nhìn khác đối với tiền đạo này. Anh có sức mạnh, tốc độ, khả năng chạy chỗ và tỳ đè cực tốt.

Sau màn ra mắt ấn tượng, tân binh của Barcelona tỏ ra vô cùng phấn khích khi thi đấu cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi. Và mới đây trước thềm trận Siêu kinh điển với Real Madrid, tiền đạo này tiếp tục dành lời khen có cánh cho đội trưởng của Barca.

“Không có ai có thể làm được những điều phi thường mà Messi đã làm. Nếu bóng đá là một tôn giáo thì Messi có thể là Chúa”, Braithwaite nói trên trang web chính thức của Barca.

“Anh ấy là một cầu thủ phi thường và có khả năng điều khiển trận đấu”

Tân binh Barcelona tếu táo ví Messi là… Chúa

Nói thêm về cảm xúc trước trận Siêu kinh điển với Real Madrid tại vòng 26 La Liga, tân binh của Barca chia sẻ: “Đó đây là trải nghiệm tuyệt vời. Đó là trận đấu quan trọng và mọi người sẽ đều theo dõi trận đấu hấp dẫn này”

“Buổi tập đầu tiên của Barca thật tuyệt vời. Tôi rất bất ngờ khi có thể được thi đấu từ Leganes thế nhưng tôi vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái”

Trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 2/3 trên sân vận động Bernabeu trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. Hiện tại Messi và các đồng đội đang đứng đầu bảng với 55 điểm, hơn đại kình địch 2 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha