“Bóng đá Việt Nam đang thiếu vị trí tấn công”

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 16:26
4 /5 của 3 đánh giá

Theo nhận định của BLV Quang Tùng, danh sách đội tuyển Việt Nam mới được triệu tập thiếu đi khả năng tấn công rực lửa và thiếu đi tính thử nghiệm.

Chiều ngày 26/11 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập Đội tuyển Việt Nam cho các buổi tập vào tháng 12 và đáng chú ý nhất là trường hợp của Tiền đạo Văn Quyết cũng như thủ môn Bùi Tấn Trường của Hà Nội FC.

Văn Quyết từ rất lâu đã không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển, trong khi đó không ai nghĩ một thủ môn đã qua thời kỳ đỉnh cao như Tấn Trường lại nhận được sự tin tưởng đến từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

BLV Quang Tùng vừa đưa ra nhận định của mình về đội hình này của ĐT Việt Nam được HLV Park Hang Seo chọn lựa.

Danh sách của HLV Park Hang Seo đưa ra vẫn gây ra nhiều quan điểm trái chiều

"Bóng đá Việt Nam thiếu ở vị trí tấn công, tiền đạo nên phải gọi lên nhiều, thử nghiệm nhiều. Chứ còn hàng tiền vệ thì bộ khung cũ vốn đã cứng rồi. Toàn những cầu thủ đang ở độ chín, 25,26 tuổi thì thay làm sao được!".

"Nhìn vào bản danh sách, tôi thấy tiếc nuối một chút thôi nhưng không đáng kể vì hiểu tại sao lại như thế. Như trường hợp của Khắc Ngọc không được gọi thì mình thấy hơi tiếc. Với Nguyên Mạnh cũng thế. Nhưng nói chúng đó là chuyện bình thường.

"Vì sao Tấn Trường và Văn Quyết được gọi? Thứ nhất, phong độ của họ tốt. Đó là điều đương nhiên. Thứ hai, đội tuyển đang chuẩn bị cho vòng loại World Cup, cần những cầu thủ có đẳng cấp mang tính quốc tế Đó cũng là một yếu tố quan trọng.

BLV Quang Tùng đồng quan điểm với việc triệu tập Văn Quyết, Tấn Trường

Tầm vóc của một thủ môn như Tấn Trường, đẳng cấp xử lý của Văn Quyết là một lợi thế. Còn câu chuyện có phù hợp với chiến thuật của thầy Park không thì trong lần lên tập trung này, Văn Quyết phải thích ứng được”, BLV Quang Tùng chia sẻ

Mục tiêu của HLV Park Hang Seo trong năm tới sẽ là rất cao mà quan trọng nhất là lọt vào vòng loại tiếp theo của World Cup 2022, nếu làm được điều này, đây sẽ là lần đầu tiên mà các chàng trai áo đỏ có thể tiến sâu đến thế tại một giải đấu tầm cỡ quốc tế.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam