Phát biểu sốc về Mane, chủ tịch LĐBĐ Senegal khiến fan Liverpool phẫn nộ

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 14:27
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, chủ tịch liên đoàn bóng đá Senegal là ông Saee Seck hết lời khen ngợi Sadio Mane sau mùa giải thành công trong màu áo Liverpool, tuy nhiên, theo ông, Mane nên gia nhập Real Madrid thay vì ở lại với Lữ đoàn đỏ.

>> Tham khảo thêm:

Mane là một trong những ngôi sao quan trọng bậc nhất tại Liverpool vào thời điểm này. Mùa giải vừa qua, anh ra tổng cộng 50 trận trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ và đóng góp 26 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo.

Chính màn trình diễn ấn tượng của Mane giúp cho The Kop giành á ngôi á quân ngoại hạng Anh và đăng quang tại Champions League. Gần đây, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Real Madrid muốn đưa chân sút 27 tuổi về với CLB song HLV Jurgen Klopp rất nhanh chóng lên tiếng phủ nhận điều đó.

Liverpool
Chủ tịch LĐBĐ Senegal hết lời khen ngợi Mane

Mới nhất, chia sẻ trước giới truyền thông, chủ tịch liên đoàn bóng đá Senegal là Saee Seck đã có những phát biểu về Mane. Ông hết lời khen ngợi tiền đạo này sau mùa giải thành công trong màu áo Liverpool.

“Cậu ấy là một chân sút thượng thặng, một người sở hữu tốc độ và kĩ thuật điêu luyện. Liverpool thành công trong năm qua có đóng góp lớn của cậu ấy. Tôi tự hào vì bóng đá Senegal đang có một chân sút tài ba như vậy”.

Liverpool
Đồng thời khuyên anh chuyển đến Real Madrid

Bên cạnh lời khen dành cho Mane, ông Saee Seck cũng không quên nhắn nhủ chuyện tương lai với ngôi sao này. Tuy nhiên, phát biểu của ông khiến fan Liverpool rất phẫn nộ. Ông cho biết:

“Theo tôi, Mane nên rời Liverpool để đến Real Madrid. Đó là CLB hàng đầu thế giới và cậu ấy xứng đáng được chơi ở một đội bóng danh vọng như vậy”.

Hiện tại, Mane đang cùng ĐT Senegal tham dự vòng chung kết CAN Cup 2019. Anh và các đồng đội đã giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng, nơi họ sẽ chạm trán Algeria.

Dương Anh

Bình luận bài viết