NÓNG: Chưa treo găng, Casillas bất ngờ được trao vai trò “đặc biệt”

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 19:16
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Iker Casillas vừa xác nhận vẫn đang trong quá trình hồi phục căn bệnh tim và sẽ tham gia vào Ban huấn luyện của Porto ở mùa giải tới, giảm dần việc ra sân thi đấu.

Xem thêm:

Cơn trụy tim hồi đầu tháng 5/2019 đã ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của thủ thành kỳ cựu Iker Casillas. Dù đã qua cơn nguy hiểm và trở lại luyện tập, nhưng người gác đền 38 tuổi vẫn cần rất thận trọng trước khi tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Mới đây, Casillas đã quyết định lui dần về “hậu trường” khi xác nhận sẽ tham gia vào đội ngũ huấn luyện của FC Porto bắt đầu từ mùa giải tới. Tuy nhiên, lão tướng người Tây Ban Nha vẫn có tên trong đội hình thi đấu và sẽ xỏ găng ra sân dù không thường xuyên như trước.

casillas
Casillas sẽ tham gia vào Ban huấn luyện Porto ở mùa giải tới

Chia sẻ trên trang chủ của Porto, huyền thoại của Real Madrid cho biết: “Tôi sẽ làm một điều khác biệt so với trước đây để có thể tiếp tục có mặt trên sân bóng. Tôi sẽ cố gắng trở thành cầu nối giữa các cầu thủ và ban huấn luyện cũng như ban lãnh đạo”

Casillas vẫn trong quá trình hồi phục sau cơ trụy tim

“HLV gặp tôi và nói rằng ông ấy muốn tôi ở lại, bên cạnh các đồng đội và các cầu thủ trẻ bởi sẽ có rất nhiều sự thay đổi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ đội bóng”.

Trước đó, Casillas đã bác bỏ tin đồn giải nghệ sau cơn trụy tim ảnh hưởng tới sức khỏe. Dẫu vậy, thủ thành này vẫn đang trong quá trình hồi phục và cần phải giảm tải khối lượng thi đấu khi đã ở độ tuổi 38.

Đình Thi

Bình luận bài viết