Tập thể Real Madrid tổ chức đón giáng sinh một cách “đáng nhớ”

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 18:05
5 /5 của 1 đánh giá

Kết thúc năm 2018 với danh hiệu FIFA Club World Cup, Real cũng khép lại gần 365 ngày tương đối đáng nhớ. Mới nhất, họ đã tổ chức đón lễ giáng sinh theo cách vô cùng đáng nhớ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, 2018 là một năm đại thành công với Real Madrid không chỉ với đội bóng hoàng gia TBN mà còn cả CLB bóng rổ của họ. Nếu như trong môn thể thao vua, Los Blancos có năm thứ 3 liên tiếp lên ngôi tại Champions League và FIFA Club World Cup thì ở môn bóng rổ, đội bóng này cũng giành được hai chức vô địch danh giá là Europa League cùng Liga Endesa.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Real là nhà vô địch châu Âu trong cả hai bộ môn thể thao là bóng đá cùng bóng rổ. Vì thế, họ đã cùng nhau tụ họp để đón mừng ngày lễ giáng sinh và gửi lời chúc tới tất cả các fan hâm mộ.

Real Madrid
2 đội bóng đá và bóng rổ của Real cùng đón giáng sinh và gửi lời chúc tới fan hâm mộ

Xuất hiện trong clip ngoài chủ tịch Florentino Perez còn có HLV trưởng 2 đội và những ngôi sao quen mặt như Sergio Ramos hay Marcelon.

Ngoài ra, những lời chúc giáng sinh này còn được phiên âm ra rất nhiều thứ tiếng trên thế giới như món quà tri ân mà đội bóng thủ đô giành tặng cho các cổ động viên. Với thầy trò Santiago Solari, danh hiệu FIFA Club World Cup cũng đảm bảo cho họ một năm thành công để hướng tới 2019 với những chức vô địch khác.

Real Madrid
Những lời chúc giáng sinh nhiều thứ tiếng

Hiện tại, Kền kền trắng đang xếp thứ 4 tại La Liga với 8 điểm kém hơn đội dẫn đầu Barcelona trước khi bước vào kì nghỉ giáng sinh cũng như năm mới. Giải VĐQG Tây Ban Nha sẽ quay trở lại vào ngày 5/1/2019, trong khi Los Blancos có cuộc chạm trán đầu tiên trong năm này vào ngày 7/1 khi họ tiếp đón Sociedad trên sân nhà Santiago Bernabeu.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.