Thần chú giúp DNH Nam Định trụ hạng thành công ở V-League

Chủ Nhật, ngày 01/11/2020 - 07:21
2.9 /5 của 4 đánh giá

Sau khi trụ hạng thành công ở V-League, DNH Nam Định đã tiết lộ một đoạn video khá thú vị về cuộc họp kín của toàn đội trước trận cầu sinh tử với SLNA.

Vòng đấu cuối của nhóm trụ hạng giai đoạn 2 V-League 2020 đã diễn ra theo kịch bản vô cùng căng thẳng. Trên sân Vinh, DNH Nam Định đã hoàn thành mục tiêu hòa 1-1 trước . Trong khi đó dù thi đấu rất nỗ lực trên sân nhưng không thể giành chiến thắng với cách biệt 4 bàn.

Sở dĩ điều này xảy ra là bởi dù với kết quả này 2 đội cùng điểm số nhưng hiệu số bàn thắng bại của Nam Định lại tốt hơn nên đội bóng thành Nam đã giành vé tham dự V.League mùa giải tới.

DNH Nam Định trụ hạng thành công ở V-League

Với kết quả này, đội bóng thành Nam đã trụ hạng V.League thành công. Sau trận hòa kịch tính với SLNA, các cầu thủ cùng người hâm mộ bóng đá thành Nam ăn mừng như thể đội nhà giành chức vô địch là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bên cạnh đó, DNH Nam Định đã tiết lộ một đoạn video khá thú vị về cuộc họp kín của toàn đội trước trận cầu sinh tử với SLNA. Họ cùng nhau hô vang những lời mạnh mẽ: "Mọi nguồn lực đều có trong Tôi. Tôi tự tin. Tôi làm được!!! Yes...".

Đó chẳng khác nào những câu thần chú giúp DNH Nam Định vượt qua cửa tử để tiếp tục thi đấu ở đấu trường V-League. Tinh thần thi đấu và sự ủng hộ từ CĐV luôn được xem là vũ khí mạnh nhất của đội bóng thành Nam.

Video: Thần chú giúp DNH Nam Định trụ hạng thành công ở V-League

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định thừa nhận các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần trên cả tuyệt vời: “Lúc trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu và biết được tỷ số trận Hải Phòng và Quảng Nam thì không riêng gì chúng tôi mà hàng vạn CĐV Nam Định đều vui mừng. Cuối cùng thì công lao cả mùa giải của đội cũng thành công”

“Chúng tôi bây giờ chỉ muốn nghỉ ngơi, tận hưởng cảm giác chiến thắng trước khi nghĩ tới những thay đổi trong tương lai. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn CĐV Nam Định đã không qunr ngại khó khăn về Vinh cổ vũ đội nhà”.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam