Thầy Park hé lộ lý do gọi cầu thủ “lạ” thay Quang Hải, Văn Hậu ở U22 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 21:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã lý giải việc triệu tập nhiều cầu thủ lạ trong đợt tập trung của U22 Việt Nam, thay thế những trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu.

Xem thêm:

Chiều nay (8/7), U22 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung ngắn ngày. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng chia sẻ về kế hoạch triệu tập cầu thủ có nhiều sự xáo trộn lần này.

Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận hạn chế triệu tập những cầu thủ ở độ tuổi U22 nhưng đang là trụ cột ở CLB, để bảo đảm quyền lợi cho các đội bóng cũng như tránh cho học trò quá sức. Bên cạnh đó, những nhân tố mới được lên tuyển để được đánh giá kĩ lưỡng hơn.

park hang seo
HLV Park Hang Seo thừa nhận hạn chế gọi trụ cột để tránh quá tải cho học trò

“Đa số các cầu thủ được triệu tập lần này đá ở giải hạng Nhất, ít có cơ hội thi đấu nên cũng gây khó khăn cho ban huấn luyện trong việc nắm bắt tình hình, phong độ. Vì vậy tôi muốn qua đợt tập trung này xem năng lực, khả năng hòa nhập của họ như thế nào”

“Tôi muốn trực tiếp theo dõi và chọn cầu thủ. Việc nhìn họ thi đấu và trực tiếp huấn luyện, chỉ đạo, kiểm tra năng lực của họ là hoàn toàn khác nhau”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

u22 việt nam
U22 Việt Nam được triệu tập lần này gồm nhiều gương mặt mới

Về quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Park Hang-seo cho biết đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý, mỗi người một mảng việc. Từ nay tới SEA Games, U22 Việt Nam có 5 đợt tập trung ngắn hạn và một đợt tập trung dài hạn kéo dài từ ngày 7-10 đến khi đại hội bế mạc.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam