Thầy Park trả lời báo Hàn, tự tin đưa U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng giải châu Á

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 13:09
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc ngay sau khi cùng U23 Việt Nam đặt chân tới xứ kim chi, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu rất tự tin về hành trình sắp tới ở vòng chung kết giải U23 châu Á.

Ngay sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng Sea Games 30, HLV Park Hang Seo và các học trò đã có mặt tại xứ kim chi, bắt đầu quá trình tập luyện nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào đầu tháng 1 năm 2020 tại Thái Lan.

Vừa đặt chân đến Hàn Quốc, thầy Park đã nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông quê nhà. Theo đó, trả lời với báo giới xứ kim chi, vị chiến lược gia của U23 Việt Nam đã có những nhận định về vòng chung kết giải đấu này vào đầu năm sau đồng thời cũng có lời gửi gắm tới các fan hâm mộ. Cụ thể, ông khẳng đinh:

“Giành quyền tham dự Thế vận hội không dễ dàng. Mục tiêu của chúng tôi là qua vòng bảng. Người hâm mộ Việt Nam nói về Thế vận hội và World Cup nhưng chúng ta không thể nghĩ đến đó mà không có sự chuẩn bị. Chúng tôi cần có kế hoạch tỉ mỉ”.

Thầy Park khẳng định mục tiêu với U23 Việt Nam là qua vòng bảng

Rõ ràng, hơn ai hết, thầy Park hiểu được những áp lực và thách thức mà bản thân ông cũng như đội bóng cần phải đối mặt. Nói về lý do chọn Tongyeong là điểm đóng quân của U23 Việt Nam trong quãng thời gian ở xứ kim chi, HLV Park Hang Seo cho biết: 

Thời tiết ở Hàn Quốc bây giờ khá lạnh nên tôi tính tới các địa điểm ở phía nam Seoul. Tôi chọn Tongyeong vì đây là địa điểm ưa thích của tôi khi còn làm việc với câu lạc bộ. 

SEA Games vừa kết thúc không lâu và chúng tôi có những cầu thủ bị chấn thương. Điều quan trọng nhất là hồi phục”.

Đồng thời không quên cảm ơn người hâm mộ Hàn Quốc

Cuối cùng, ông không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ quê nhà vì tình cảm mà họ giành cho mình cũng như các cầu thủ ở nhiều giải đấu vừa qua.

Cá nhân tôi cảm thấy rất vinh dự. Cảm ơn sự động viên và ủng hộ của các bạn. Từ khi tôi ở Việt Nam, người dân và cổ động viên Hàn Quốc đã ủng hộ tôi rất nhiều. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để làm tròn trách nhiệm”, thầy Park chia sẻ.

Dương Anh

Bình luận bài viết